Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Monaco (23h00 ngày 27/10): Derby căng thẳng

Thứ Bảy 26/10/2024 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby de la Cote d’Azur giữa Nice và Monaco sẽ diễn ra tại sân Allianz Riviera vào cuối tuần này. Monaco đang giữ vị trí nhì bảng ở Ligue 1 trong khi đội chủ nhà Nice đang đứng giữa bảng xếp hạng.

Nhận định bóng đá Nice vs Monaco

Nice đang có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở mùa giải này. Đoàn quân của HLV Franck Haise thắng 2, hòa 4 và thua 2 ở Ligue 1. Lần gần nhất Nice chiến thắng đã đến từ cuối tháng 9, khi họ hủy diệt Saint-Etienne với tỉ số 8-0 trên sân nhà. Sau đó, Nice liên tiếp có những trận hòa với Lens, Paris Saint-Germain và Nantes.

Nhận định Nice vs Monaco (23h00 ngày 2710) Derby căng thẳng 1
Nice có phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây

Giữa tuần qua, Nice đã để thua 1-0 trên sân của Ferencvaros ở đấu trường Europa League. Kết quả này đồng nghĩa với việc Nice đã không thắng trong 6 trận gần đây.

Hy vọng giành 3 điểm của Nice cuối tuần này cũng rất thấp. Nice đã không thắng trong 5 trận gần nhất tiếp đón Monaco trên sân nhà, thua tới 4 trận. Lần gần nhất Nice thắng Monaco trên sân nhà đã đến từ tháng 3 năm 2020.

Nhận định Nice vs Monaco (23h00 ngày 2710) Derby căng thẳng 2
Monaco đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 cùng PSG

Monaco thì chưa phải nhận thất bại nào ở mùa giải 2024/25 này. Họ đã thắng 8 và hòa 3 trong 11 trận trên mọi đấu trường. Ở trận đấu gần nhất, Monaco đã hủy diệt Sao đỏ Belgrade trên sân nhà với tỉ số 5-1. Monaco đã có 7 điểm sau 3 trận và đang đứng thứ 4 ở vòng bảng Champions League.

Ở Ligue 1, thầy trò Adi Hutter cũng giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ có 20 điểm bằng với PSG nhưng chịu xếp dưới vì hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Monaco đang là đội có thành tích phòng ngự tốt nhất Ligue 1. Họ mới chỉ thủng lưới 4 bàn thua ở mùa giải này.

Monaco cũng đã toàn thắng cả 3 trận trên sân khách tại Ligue 1. Vì vậy, chắc chắn Monaco sẽ hướng đến mục tiêu giành 3 điểm, nhất là khi họ đã thắng 3 trong 4 chuyến làm khách gần nhất đến Nice.

Monaco sẽ không có sự phục vụ của Edan Diop và Mamadou Coulibaly vì chấn thương. Jordan Teze cũng sẽ bắt đầu phải thi hành án treo giò sau tấm thẻ đỏ trực tiếp trước Lille. Folarin Balogun vẫn đang nỗ lực hồi phục chấn thương vai, trong khi Mohammed Salisu nhiều khả năng cũng phải vắng mặt vì chấn thương gân khoeo.

Nice cũng sẽ không có cầu thủ chấn thương dài hạn là Terem Moffi. Tanguy Ndombele và Youssouf Ndayishimiye không thể ra sân. Dante cũng bị đau nhẹ và chưa chắc góp mặt. Tin tốt là Morgan Sanson có thể góp mặt trong đội hình của Nice lần đầu tiên ở mùa giải này.

Nhận định đặc biệt Nice vs Monaco

Monaco chiến thắng: Monaco đã bất bại 11 trận mùa này, giành được tới 8 chiến thắng. Monaco đã bất bại trong 5 chuyến làm khách đến sân của Nice, giành tới 4 chiến thắng. Phong độ của Nice trong thời gian gần đây tương đối kém và có thể phải nhận thất bại.

Hai đội ghi bàn: Monaco đã thể hiện khả năng ghi bàn ổn ở mùa giải năm nay với 14 bàn sau 8 trận đấu. Nice cũng là một đội ghi bàn tốt với 16 bàn trong 8 trận. Monaco là đội có hàng thủ tốt nhưng họ chỉ giữ sạch lưới 1 trong 7 trận gần nhất.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Nice chỉ kiếm được trung bình 3,5 quả góc trong 4 trận gần nhất đá trong thế cửa dưới. Monaco làm tốt hơn khi thu về trung bình 6,1 quả góc trong 7 trận gần nhất đá cửa trên. Dù vậy, chỉ có 2 trong 9 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có số phạt góc vượt qua được con số 9.

Dự đoán kết quả Nice vs Monaco: 1-2

Thông tin xung quanh trận Nice vs Monaco

nhan dinh bong da du doan Nice vs Monaco vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Nice vs Monaco

- Tỉ lệ thắng của Monaco ở trận này cao hơn, đạt 45%.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Monaco bất bại 12 trận gần đây.

- 7/8 trận gần nhất của Monaco có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Monaco có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Monaco có ít hơn 11 phạt góc.

- Nice không thắng 6 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Nice có ít hơn 3 bàn.

Phong độ và thành tích đối đầu Nice vs Monaco

 

Đội hình dự kiến

Nice (3-4-3): Bulka; Mendy, Bombito, Abdelmonem; Clauss, Boudaoui, Rosario, Abdi; Guessand, Boga, Moukoko

Monaco (4-2-3-1): Majecki; Vanderson, Singo, Kehrer, Henrique; Zakaria, Camara; Akliouche, Minamino, Golovin; Embolo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X