Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Monaco 22h00 ngày 9/9 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Bảy 09/09/2017 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nice vs Monaco lúc 22h00 ngày 9/9 (Vòng 5 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nice vs Monaco 22h00 ngày 99 (Ligue 1 201718) hinh anh
Nice vs Monaco
Nhận định Nice vs Monaco: 1-3

Trong mùa Hè 2017, Monaco đã chia tay rất nhiều cầu thủ xuất sắc như Benjamin Mendy, Bernardo Silva (tới Man City); Tiemoue Bakayoko (tới Chelsea); Valere Germain (Marseille) hay Kylian Mbappe (PSG). Tính tổng cộng, Monaco đã thu về 177,5 triệu euro từ việc bán cầu thủ (không tính thương vụ Mbappe vì PSG chưa kích hoạt điều khoản mua đứt).

Điều đáng nói, những ngôi sao chia tay sân Stade Loui II đều là những công thần từng giúp đội bóng đăng quang ngôi vô địch mùa trước. Tuy nhiên, HLV Leonardo Jardim lại khá bình thản khi những trụ cột này ra đi. Nói như chiến lược gia mang hai quốc tịch Venezuela và Bồ Đào Nha, ông quan niệm: “Điều quan trọng nhất ở Monaco luôn là đội bóng chứ không phải cá nhân nào. Tôi rất hiếm khi nói ngôi sao nào quan trọng hơn đội bóng. Phương pháp huấn luyện của tôi là cứ làm việc cật lực với các cầu thủ đang có”.

Quả thực, những gì chiến lược gia 43 tuổi đang làm khiến không ít người bất ngờ. Để chuẩn bị cho sự ra đi của những ngôi sao ông âm thầm mang về các tân binh Youri Tielemans, Adama Diakhaby, Terence Kongolo hay Soualiho Meite. Bên cạnh đó, những nhân tố dự bị như Jorge và Almamy Toure đang thay thế hoàn hảo những người đã ra đi.

Kết quả đến lúc này hẳn ai cũng đã rõ, Monaco toàn thắng cả 4 trận đã đấu từ đầu mùa giải, chia sẻ ngôi đầu bảng với PSG, đội hơn họ về hiệu số bàn thắng bại. Chưa hết, để tránh cho các cầu thủ mất cảm giác bóng sau gần hai tuần nghỉ nhường sân chơi cho ĐTQG, Monaco có trận giao hữu và giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Nimes.

Tính từ đầu mùa, đội bóng công quốc toàn thắng 5 trận, ghi 18 bàn và để thua 5 bàn. Thành tích quá ấn tượng, đủ giúp họ có sự tự tin để bước vào giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng sắp tới.

Với Nice, hiện tượng mùa trước đang đánh mất mình ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải này. Đội bóng từng cán đích thứ 3 trên BXH Ligue 1 phải dừng chân ở sân chơi Champions League khi để thua Napoli ở trận play-off (xuống Europa League thi đấu), khởi đầu chậm chạp ở Ligue với 3 thất bại và 1 chiến thắng. Nếu tính trên các mặt trận, Nice để thua 5, hòa 2 và chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận sau 8 trận đã đấu.

Màn trình diễn kém thuyết phục, cộng thêm thực lực thua kém hoàn toàn so với đội khách rõ ràng đang khiến Nice đối diện với nguy cơ trắng tay ở trận đấu cuối tuần này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Nice để thua 4, thắng 1 ở 5 trận đối đầu gần nhất.
- 3/4 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng được ghi.
- Hàng công Nice tịt ngòi ở 3/4 trận đã qua.
- Theo châu Á, Nice để thua 5/6 trận gần đây.
- Monaco toàn thắng 5 trận đã qua, thắng theo châu Á 3/4 trận gần nhất.
- Hàng công Monaco ghi từ 3 bàn trở lên lên ở 4/5 trận đã qua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nice: Cardinale, Walter , Le Marchand, Souquet, Sarr, Sneijder, Saint-Maximin, Lees Melou, Koziello, Srarfi, Pléa.
AS Monaco: Subašic, Glik, Sidibé, Jemerson, Jorge, Joao Moutinho, Lemar, Rony Lopes, Fabinho, Falcao, Jovetic.

Theo aegoal.net

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X