Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Monaco 03h00 ngày 10/1 (Cúp Liên đoàn Pháp)

Thứ Ba 09/01/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nice vs Monaco lúc 03h00 ngày 10/1 (Tứ kết Cúp Liên đoàn League Cup Pháp 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nice vs Monaco 03h00 ngay 101 (Cup Lien doan Phap) hinh anh
Nice vs Monaco
Nhận định Nice vs Monaco: 1-2

Kể từ khi bị loại khỏi các sân chơi châu Âu, Monaco thi đấu khởi sắc rõ rệt với 5 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Dường như áp lực biến mất đã giúp những đôi chân các học trò HLV Leonardo Jardim trở nên uyển chuyển hơn. Trong 5 chiến thắng nói trên, đội bóng Công quốc luôn ghi ít nhất 2 bàn/trận. Thậm chí, ngay cả khi phải làm khách tại sân Geoffroy-Guichard của St.Etienne, Monaco cũng xé lưới đối thủ tới 4 lần mà không để thua bàn nào.

HLV Jardim nhấn mạnh rằng, sự trở lại sau chấn thương của các trụ cột và tâm lý thảnh thơi đã giúp Monaco thi đấu thăng hoa, đánh đâu thắng đấy. Tuy nhiên, cũng còn một lý do khác mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chưa nhắc tới, đó chính là phong độ cao của tiền đạo Guido Carrillo. Dù phải thường xuyên ngồi dự bị, nhưng mỗi khi được ra sân thì chân sút người Argentina lại “nổ súng”. Carrillo ghi 4 bàn ở 2 trận gần nhất của Monaco tại các cúp quốc nội, giúp đội chủ sân Louis II thẳng tiến ở Cúp QG, Cúp Liên đoàn và thắp lên hy vọng bảo vệ ngai vàng tại Ligue 1.

Cho chuyến làm khách tại sân Allianz Riviera đêm nay, nhiều khả năng HLV Jardim vẫn sử dụng đội hình họ vừa đánh bại Yzeure 5-2 tại vòng 1/32 Cúp QG. Về phần mình, việc còn tham dự vòng knock-out Europa League, lại gặp đối thủ khó  Lokomotiv Moscow, khiến Nice khó tập trung thi đấu tại các cúp quốc nội. Thất bại 0-1 trước Toulouse ở ngay vòng 1/32 Cúp QG là thí dụ tiêu biểu. Nice gần như vô hại trước đội bóng đang gặp khủng hoảng Toulouse, dù trên sân có đầy đủ các trụ cột như Mario Balotelli, Alassane Plea, Jean-Michael Seri,… đặc biệt là sự trở lại của thủ thành số 1 Yoan Cardinale.

Đại bàng nhỏ vẫn chưa quên đại thắng 4-0 tại Ligue 1 cách đây không lâu trước Monaco, song họ khó lòng vượt qua được ĐKVĐ Pháp trong lần tái đấu này. Có vẻ như, Nice sẽ “buông” tiếp sân chơi Cúp Liên đoàn để tập trung tối đa cho giải Ligue 1 cũng Europa League. “Chúng tôi không thể đá hay ở mọi giải đấu khi lực lượng mỏng và kém chất lượng hơn mùa trước”, HLV Favre thừa nhận.

6 - Monaco là đội bóng vô cùng nguy hiểm vào thời gian cuối. Trong 6 trận gần đây trên tất cả các đấu trường, họ đã có 6 bàn thắng được ghi ở khoảng thời gian 15 phút cuối. Tính trung bình, trận đấu nào từ đầu tháng 12/2017 đến nay, Monaco cũng có bàn thắng vào cuối trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Nice thắng 8, hòa 3, thua 9 ở 20 trận gần nhất; Monaco thắng 9, thua 11 ở 20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Nice thắng 10, hòa 1, thua 9 ở 20 trận gần đây theo châu Á.
- Trên sân khách, Monaco thắng10, thua 10 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
 7/10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 6/9 trận gần đây của Nice và 8/10 trận vừa qua của Monaco có tổng bàn thắng là số lẻ. Ngoài ra, 4/6 trận sân nhà gần nhất của Nice cũng khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X