Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Metz 2h00 ngày 3/12 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Bảy 02/12/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nice vs Metz lúc 2h00 ngày 3/12 (Vòng 16 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nice vs Metz 2h00 ngay 312 (Ligue 1 201718) hinh anh
Nice vs Metz
Nhận định Nice vs Metz: 3-0

Mùa này, Nice đã không còn giữ được phong độ như mùa trước và từng tụt xuống cận đáy BXH Ligue 1. Nguyên nhân của sự sa sút một phần do họ phải dự thêm đấu trường Europa League và lại mất đi khá nhiều trụ cột trong kỳ CN mùa hè vừa qua. Lực lượng mỏng, lại thiếu kinh nghiệm trong việc chia sức nên chuỗi trận tệ hại vừa qua của Nice cũng là điều dễ hiểu.

Sau giai đoạn phập phù, đoàn quân của HLV Favre dần tìm lại được sự ổn định. Tại Europa League, Nice đã chính thức giành vé đi tiếp trong khi đó ở Ligue 1, họ cũng đã bứt ra khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng. Vòng gần nhất, họ có màn lội ngược dòng ngoạn mục ngay trên sân của Toulouse để thắng kịch tính 2-1.

Đó là trận đầu tiên Nice thắng khi bị đối phương dẫn trước trong 10 vòng gần nhất. Điểm yếu của Ballotelli và các đồng đội trong mùa giải này chính là việc không biết phải làm gì khi bị đối phương mở tỉ số. Vòng thứ 16 này, thầy trò HLV Favre có cơ hội giành thêm chiến thắng khi chỉ phải tiếp đón Metz, ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vé xuống hạng Ligue 2 mùa sau.

Mùa giải chưa đi được một nửa chặng đường nhưng Metz xem ra khó thoát khỏi án tử. Họ chỉ kiếm được 4 điểm sau 15 vòng và hàng công thật sự yếu kém. Các tiền vệ của Metz làm khá tốt nhiệm vụ làm bóng khi tạo được trung bình 5 cơ hội/trận nhưng khả năng tận dụng của các tiền đạo thì gặp vấn đề nghiem trọng. Năm vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Hantz không ghi được nổi một bàn thắng nào.

Tuy Nice có những bất ổn nhưng Metz là đối thủ quá yếu vào thời điểm hiện tại nên một chiến thắng dành cho đội chủ nhà là điều nhiều người dự đoán trước.

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN:
Nice: Cyprien, Le Bihan chấn thương, Dante bị cấm thi đấu
Metz: Jallow, Jouffe chấn thương, Palmieri, Bisevac bỏ ngỏ khả năng ra sân

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
5. Metz đang có chuỗi 5 trận liên tiếp tịt ngòi tại Ligue 1
8. Metz để thua 8/9 vòng đấu Ligue 1 gần nhất
9. Nice đang có chuỗi 9 trận bất bại trước Metz
3. Tổng tỉ số luôn lớn hơn hoặc bằng 3 trong 5/6 trận sân nhà gần đây tại Ligue 1 của Nice
6. Metz để lọt lưới ít nhất 2 bàn/trận trong 6/7 lần ra sân gần nhất tại Ligue 1
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X