Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Lorient 22h00 ngày 2/10 (Ligue 1 2016/17)

Chủ Nhật 02/10/2016 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nice vs Lorient lúc 22h00 ngày 2/10 (Vòng 8 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chiến thắng của Lorient trước Olympic Lyon tại vòng 7 League 1 đã khiến cả người hâm mộ cũng như giới chuyên môn vô cùng bất ngờ khi Lorient lúc này là một trong những ứng cử viên “sáng giá” cho suất xuống hạng bởi phong độ quá nghèo nàn của mình. Nhưng họ đã chứng minh một điều ngược lại khi có một trận đấu đầy quả cảm, mặc dù vậy khó khăn sẽ tiếp tục đến với Lorient ở vòng 8 với việc phải làm khách trên của đội đầu bảng Nice, dù đang hừng hực khí nên nhưng sẽ vẫn khó để đội khách có thể làm nên 1 bất ngờ nữa.
Nhan dinh Nice vs Lorient 22h00 ngay 210 (Ligue 1 201617) hinh anh
Nice vs Lorient


Thất bại “muối mặt” trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn và có phần vô danh là Krasnodar tại vòng bảng Europa League giữa tuần qua khiến các cầu thủ Nice đang vô cùng tự ái. Chính vì thế, trận đấu với Lorient ở vòng 8 League 1 sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Balotelli cùng các đồng đội của mình trút giận cũng như tìm lại cảm giác chiến thắng.

Sự tự tin trong trận đấu này là điều mà Nice có thừa bởi đơn giản đối thủ của họ chỉ là một đội bóng “yếu” tại Pháp và đang vật lộn với cuộc chiến nơi cuối BXH. Nhưng hãy nhìn cái cách Lorient đánh bại Lyon ở vòng trước và Nice nên tự rút ra bài học cho mình nếu không muốn có một bất ngờ nữa xảy đến ở vòng đấu này.

Đối với Lorient, 3 điểm trên sân nhà trước Lyon không chỉ khiến tinh thần của các cầu thủ trở nên tốt hơn sau quãng thời gian dài thi đấu bết bát mà còn giúp đội bóng này thoát khỏi vị trí của những đội phải xuống hạng ở mùa sau. Mặc dù khoảng cách với “vùng nguy hiểm” vẫn là rất mong manh nhưng khi đã tự tin trở lại, Lorient cần tận dụng điều đó để tạo lợi thế cho riêng mình trong cuộc đua trụ hạng mùa này.

Tuy nhiên, khó khăn sẽ lại tiếp tục đến với họ khi đối thủ ở vòng đấu tiếp theo sẽ là đội đầu bảng Nice, không cần nói cũng biết được sự lo lắng của các CĐV Lorient ở thời điểm hiện tại, hơn thế nữa đây là trận đấu mà Lorient phải chơi trên sân khách. Do vậy, dù không muốn nhưng người hâm mộ Lorient cũng đã bắt đầu nghĩ đến một trận đấu trắng tay giành các các cầu thủ của mình.

Nhận định: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X