Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Leganes 15h30 ngày 19/7 (Giao hữu CLB 2024)

Thứ Năm 18/07/2024 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs Leganes trận đấu giao hữu CLB hè 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Nice vs Leganes

Nice vs Leganes
Nice vs Leganes

Nice đã có một mùa giải 2023/24 khá thành công khi về đích ở vị trí thứ 5 với 55 điểm sau 34 trận. Tuy nhiên, họ đã chơi không tốt ở giai đoạn cuối khi liên tiếp đánh mất điểm số trước các đối thủ như PSG, Lille. Bởi vậy, HLV Francesco Farioli kỳ vọng những trận đấu giao hữu sẽ xốc lại tinh thần và giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch mới.

Nice đã chơi 1 trận giao hữu trước đó với một đối thủ không mấy danh tiếng là Lausanne. Dù được đánh giá cao hơn, thậm chí có bàn mở màn ở phút 23, nhưng Les Aiglons không thể duy trì lợi thế. Họ liên tiếp để đối phương gỡ bàn và kết cục hòa 2-2. Khó khăn chưa dừng lại với đại diện đến từ Pháp khi ở lượt đấu giao hữu tiếp theo sẽ phải đối đầu Leganes.

Nên nhớ, Leganes đang là đương kim vô địch Segunda División. Họ sẽ thi đấu tại La Liga mùa giải 2024/25 và rất cần những kết quả tốt ở các trận giao hữu. CLB Tây Ban Nha đang tỏ ra rất hưng phấn và hoàn toàn tự tin gây nhiều khó dễ cho Nice sắp tới. Nên nhớ, đội bóng này bất bại 9/10 trận trước đó, đồng thời không thua 4/5 chuyến xa nhà trở lại đây.

Nhận định hiệp 1 Nice vs Leganes

21, là tổng số bàn thắng được ghi ở hiệp thi đấu đầu tiên của 15 trận gần nhất mà Nice tham gia. Tính trung bình mỗi 45 phút có 1.4 bàn. Bên cạnh đó, 7/8 lần tiếp khách mới đây của Nice và liên tiếp 4 lượt đấu vừa qua bên phía Leganes đều xuất hiện các pha lập công trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Nice vs Leganes

Sự cởi mở trong lỗi chơi là điều dễ dàng nhận thấy ở các trận đấu có sự góp mặt của Nice. Thống kê cho thấy, trong 10 lần ra sân vừa rồi của đội bóng này, có tới 8 trận khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Ngoài ra, vỏn vẹn 2/6 lượt đấu đã qua bên phía Leganes chứng kiến số tình huống lưới rung dưới ngưỡng 3.

Dự đoán kết quả

Nice vs Leganes: 2-2

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Nice vs Leganes

Nhận định Nice vs Leganes 15h30 ngày 197 (Giao hữu CLB 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Nice 
Nhận định Nice vs Leganes 15h30 ngày 197 (Giao hữu CLB 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Leganes

Đội hình dự kiến:

  • Nice: Marcin Bułka, Antoine Mendy, Pablo Rosario, Jean-Clair Todibo, Tom Louchet, Hicham Boudaoui, Khéphren Thuram, Jérémie Boga, Gaëtan Laborde, Claude-Maurice, Evann Guessand
  • Leganes: Diego Conde, Enric Franquesa, Sergio González, Jorge Saenz, Jorge Miramon, Francisco Portillo, Darko Brasanac, Yvan Neyou Noupa, Seydouba Cisse, Miguel De, Juan Cruz Diaz

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X