Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Krasnodar 03h05 ngày 09/12 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 08/12/2016 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nice vs Krasnodar lúc 03h05 ngày 9/12 (Bảng I cúp C2/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cùng với Schalke 04, Nice là một trong hai đội bóng được đánh cao nhất tại bảng I Europa League mùa giải năm nay nhưng những gì mà đại diện nước Pháp đã thể hiện tính đến thời điểm hiện tại lại khiến các CĐV phải thất vọng khi Nice đã chắc chắn bị loại với vị trí cuối bảng lúc này. Chính vì vậy, trận đấu với Krasnodar ở lượt trận cuối chính là cơ hội cho Nice lấy lại phần nào danh dự bằng một chiến thắng thuyết phục bởi nếu xét một cách công bằng Krasnodar không phải đối thủ xứng tầm của Nice nếu đội bóng nước Pháp chơi đúng phong độ ở trận này.

Nhan dinh Nice vs Krasnodar 03h05 ngay 0912 (Europa League 201617) hinh anh
Nice vs Krasnodar


Trở lại đúng lúc trong những trận đấu gần đây tại Ligue 1 giúp Nice giành lại lợi thế trong cuộc đua vô địch với vị trí đầu bảng cùng khoảng cách 3 điểm với so với đội xếp thứ 2 – Monaco. Chính phong độ khá ấn tượng của Nice ở giải quốc nội khiến nhiều người đánh giá việc Nice bị loại sớm tại đấu trường Châu Âu chính là một “bước lùi” có chủ đích của đội bóng này để có thể tập trung 100% sức mạnh cho Ligue 1 – Nơi họ đang đặt ra mục tiêu vô địch ở mùa giải năm nay.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh đã chắc chắn bị loại khỏi đấu trường Châu Âu, có lẽ Nice vẫn muốn lấy lại phần nào danh dự của mình khi tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Krasnodar ở lượt trận cuối vòng bảng, một chiến thắng sẽ là điều mà Balotelli cùng các đồng đội hướng tới ngay trên sân nhà Allienz Riviera.

Trong khi đó, Krasnodar đang cần ít nhất một tỷ số hòa ở chuyến làm khách trên đất Pháp để chắc suất đi tiếp vào vòng 1/16 Europa League. Nếu đánh giá về mặt vị trí trên BXH thì đây không phải điều gì đó quá khó khăn với Krasnodar, tuy nhiên nên nhớ rằng nếu Nice chơi đúng với phong độ của mình trong trận này, chắc chắn Krasnodar sẽ gặp cực kì nhiều khó khăn bởi đây là trận đấu mà họ có thêm bất lợi sân khách. Vì vậy, có lẽ các CĐV Krasnodar nên cầu nguyện cho cặp đấu giữa Salzburg và Schalke 04 kết thúc với một tỷ số hòa hoặc phần thắng nghiêng về phía đại diện nước Đức, có như vậy Krasnodar mới chắc chắn đi tiếp.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X