Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Dijon 21h00 ngày 5/11 (Ligue 1 2017/18)

Chủ Nhật 05/11/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nice vs Dijon lúc 21h00 ngày 5/11 (Vòng 12 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nice vs Dijon 21h00 ngay 511 (Ligue 1 201718) hinh anh
Nice vs Dijon
Nhận định Nice vs Dijon: 1-1


Chưa bao giờ trong hai năm qua tình cảnh của Nice lại thêm thảm như vậy. Thêm một lần sảy chân nữa thầy trò Favre sẽ chính thức gia nhập nhóm cầm đèn đỏ.

Người xưa có câu lên voi xuống chó. Nó hoàn toàn đúng với Nice, đội bóng đã thi đấu thăng hoa trong hai mùa giải gần nhất tại Ligue 1, giành vé đá Europa League,… Thế nhưng vào thời điểm này họ chỉ còn là cái bóng của chính mình. Nice đứng thứ 17 với 10 điểm sau 11 trận đã đấu tại Ligue 1. Đoàn quân của Favre thua và hòa liểng xiểng trước mọi đối thủ có thể. Nói một cách chân thực nhất thì không còn ai nhận ra một Nice từng dẫn đầu giải VĐQG Pháp trong phần lớn mùa giải năm ngoái.

Các cầu thủ thi đấu kém cỏi, thua từ trong nước ra đấu trường châu lục (vừa gục ngã dưới tay Lazio tại Europa League) Nice hiện đã thua 6 trận liên tiếp. CLB đứng trước nguy cơ rớt xuống vực thẳm, còn HLV Favre đối mặt với tráp sa thải đang treo lơ lửng trên đầu. Theo giới truyền thông Pháp cho hay, trận gặp Dijon sẽ quyết định tới số phận của nhà cầm quân tài năng này. Bên cạnh đó, chân sút Balotelli không còn duy trì được sự ổn định, anh tịt ngòi 4/6 trận gần đây thì đội nhà toàn thua trắng.

Muôn ngả đường đối với Nice bây giờ đều dẫn tới hiểm họa khôn lường nếu họ không thể đánh bại Dijon trên sân nhà. Về cong người, đẳng cấp Dijon không bằng Nice, nhưng điểm số hay tinh thần thì đội chủ sân Allianz Riviera còn bám đuổi dài dài.

CLB đến từ miền Đông nước Pháp vừa thắng liên tiếp hai trận khi chạm trán Metz và vật cản khó chịu Nantes đang thuộc sự chỉ đạo của HLV Ranieri. Giành thêm 6 điểm, Dijon vượt mặt chính đối thủ để tránh khỏi khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên cách biệt chưa quá xa và thầy trò Olivier Dall’Oglio vẫn phải rất cẩn trọng nếu không muốn tái diễn cuộc đua trụ hạng nhọc nhằn mùa trước. Mặt khác, Nice dù đang sa sút không phanh vẫn có được điểm tựa Allianz Riviera để cứu vớt, không giống Dijon – kẻ đã không thắng 12/13 trận xa nhà gần đây tại Ligue 1.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X