Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Caen 2h00 ngày 13/5 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Bảy 12/05/2018 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs Caen lúc 2h00 ngày 13/5 (Vòng 37 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Nice vs Caen 2h00 ngay 135 Ligue 1 201718 hinh anh
Nice vs Caen

Nhận định bóng đá Nice vs Caen: 2-0

Nice bước vào vòng đấu áp chót của Ligue 1 với mục tiêu đảm bảo một vị trí trong nhóm dự Europa League. Trong khi đó, các vị khách gặp nhiều áp lực hơn. Họ chưa thực sự an toàn trong cuộc chiến trụ hạng, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có vỏn vẹn 3 điểm.

Nice đã kết thúc mùa giải trước trong top 3, suýt nữa đã lọt vào vòng bảng Champions League nếu không phải đụng độ một Napoli hùng mạnh ở vòng Play-off. Vị trí tốt nhất họ còn có thể đạt được lúc này là vị trí thứ năm, nhưng đây là cuộc đua của nhiều đội bóng đang đạt phong độ tốt. Hy vọng chiến thắng của thầy trò Lucien Favre sẽ được đổ dồn vào bộ đôi tiền đạo Mario Balotelli và Alassane Plea, những người đã có 16 và 14 bàn thắng trong mùa giải này. Dẫu vậy, Nice gặp nhiều kết quả không tốt khi chạm trán những đội bóng yếu hơn, và nó đang làm hại hy vọng ra trời Âu của đội chủ nhà.

Caen hơn nhóm xuống hạng 3 điểm khi mùa giải còn 2 vòng nữa là kết thúc. Nghe thì có vẻ an toàn, nhưng sự thật là nếu nhìn vào phong độ vừa qua của Caen, người hâm mộ đội bóng này nên cảm thấy lo lắng. Đội chủ nhà đã trải qua đến 11 trận đấu liên tiếp không thể giành chiến thắng. Chính nó đã khiến họ tụt dốc thảm hại trên bảng xếp hạng. Đầu mùa, đã có lúc họ đứng thứ năm cùng hy vọng dự cúp châu Âu, giờ Caen chỉ còn có thể đặt mục tiêu trụ hạng an toàn. 1 chiến thắng nữa là đủ cho họ có suất trụ hạng, nhưng muốn thắng thì phải biết ghi bàn. Hàng công lại đang là vấn đề chính của đội chủ nhà. Họ chỉ ghi có 26 bàn trong 36 vòng đấu vừa qua. Ivan Santini đang là chân sút số 1 với 11 bàn thắng sau 35 lần ra sân, gần một nửa số pha lập công của toàn đội. Rõ ràng tiền đạo này cần những đối tác tốt hơn sau kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, nếu như Caen không muốn rơi vào tình cảnh này thêm một lần nữa.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X