Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Nice vs Auxerre 2h45 ngày 7/1 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Bảy 06/01/2024 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Nice vs Auxerre thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Pháp: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Nice vs Auxerre

Nice vs Auxerre
Nice vs Auxerre

Nice của HLV Francesco Farioli bắt đầu chiến dịch Cúp quốc gia Pháp bằng 90 phút tiếp đón Auxerre ở vòng 1/32. Lần gần nhất Nice vô địch Coupe de France là mùa 1996/97 còn mùa trước họ bị loại chính ở vòng đấu này, khi thua CLB hạng Tư Le Puy.

Liệu đội chủ nhà đang hướng tới mục tiêu giành vé dự Champions League có thực sự nghiêm túc ở đấu trường Cúp QG hay không, là một câu hỏi lớn. Nhưng về mặt lý thuyết, cách tiếp cận thực dụng đúng phong cách sở trường của đội bóng này là hoàn toàn phù hợp cho những trận chiến knock-out ở Coupe de France.

Tuy nhiên, “Eaglets” phải cảnh giác với Auxerre, bởi đội khách đang có chuỗi 5 trận toàn thắng trên mọi đấu trường đứng ở con số 5. Bước vào trận chiến này, Auxerre của Christophe Pelissier đứng thứ BXH Ligue 2 và đã bất bại ở đấu trường này suốt từ tháng 11.

Bất chấp hiệu suất ghi bàn không cao dưới thời HLV Farioli, Nice vẫn bất bại tại Allianz Riviera suốt từ đầu mùa. Họ thậm chí còn đang có mạch toàn thắng 5 trận liền và cũng chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn trong 8 trận sân nhà gần nhất.

Tại sào huyệt của mình, Nice thắng 3 (và hòa 1) trong 4 trận tiếp đón Auxerre kể từ năm 2011, trong đó có thắng lợi 3-2 thuộc đấu trường Cúp mùa 2018/19. Một kịch bản chiến thắng tương tự cho đội chủ sân Allianz Riviera vẫn là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Nice

Nhận định hiệp 1 Nice vs Auxerre

Tính từ đầu thế kỷ 21, Nice đều từ hòa tới thắng hiệp 1 các trận sân nhà tiếp Auxerre. Thống kê này hiện đã lên tới 14 trận liên tiếp. 15 trận gần nhất tại Allianz Riviera, Nice cũng bất bại 45 phút đầu. Đó rõ ràng là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào một kết quả tốt cho Nice ở nửa đầu trận chiến với Auxerre đêm nay.

  • Lựa chọn: Nice hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nice vs Auxerre

Chỉ 2 trong 11 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 CLB có tổng bàn chung cuộc nhiều hơn 2. Như chúng tôi đã thống kê bên trên, Nice đã giữ sạch lưới 7/8 trận sân nhà liên tiếp. Tính từ tháng 7, 10 trận sân nhà của Nice chứng kiến đội bóng này có 4 trận ghi 2 bàn, 4 trận “nổ” 1 bàn và 2 lần hòa 0-0. Auxerre trong khi đó tịt ngòi 6/10 trận làm khách trước Nice kể từ năm 2005.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Nice vs Auxerre: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nice vs Auxerre 2h45 ngày 71 (Cúp QG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Nice vs Auxerre

Thành tích gần đây Nice vs Auxerre

Nhận định Nice vs Auxerre 2h45 ngày 71 (Cúp QG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Nice
Nhận định Nice vs Auxerre 2h45 ngày 71 (Cúp QG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Auxerre

Đội hình dự kiến:

  • Nice: Bulka; Lotomba, Mendy, Dante, Bard; Sanson, Ndayishimiye, Rosario; Laborde, Moffi, Bouanani
  • Auxerre: Leon; Joly, Jubal, Pellenard, Akpa; Diousse, Ravelosun; Perrin, Hein, Maddy; Aye

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X