Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nicaragua vs Martinique 06h00 ngày 9/7 (Gold Cup 2017)

Thứ Bảy 08/07/2017 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nicaragua vs Martinique lúc 06h00 ngày 9/7 (Vòng bảng CONCACAF Gold Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nicaragua vs Martinique 06h00 ngay 97 (Gold Cup 2017) hinh anh
Nicaragua vs Martinique

Nhận định Nicaragua vs Martinique: 1-2

Cả Nicaragua lẫn Martinique đều bị đánh giá yếu hơn hẳn Mỹ và Panama tại bảng B. Vì vậy, cuộc đối đầu trực tiếp giữa họ được xem như “trận chung kết” cho ngôi vị thứ ba tại bảng này. Đây là vị trí có thể giúp Nicaragua hoặc Martinique giành vé vớt vào vòng tứ kết, với tư cách 1 trong 2 đội xếp thứ ba xuất sắc nhất.
Với tính chất đó, không nghi ngờ gì Nicaragua và Martinique đều sẽ dốc toàn lực cho trận quyết đấu này. Trong bối cảnh mà cả hai đội đều sẽ chơi hết sức như vậy, Martinique sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn. Họ được đánh có thực lực nhỉnh hơn đối thủ. Martinique đang xếp hạng 85 thế giới, Nicaragua chỉ đứng thứ 105.
Đáng nói nữa, đội hình của Martinique có một số cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu, nhất là tại các hạng đấu cao của Pháp. Trong khi đó, lực lượng Nicaragua mang tới Mỹ năm nay gồm hầu hết cầu thủ thi đấu ở trong nước hoặc tại các nền bóng đá nhỏ lân cận.
Thực tế, bóng đá Martinique có bước chuyển mình khá mạnh mẽ gần đây. Đây là lần thứ 2 trong 3 kỳ Gold Cup gần đây họ góp mặt. Trong khi đó, với  Nicaragua, đây mới là lần đầu họ trở lại sân chơi cao nhất khu vực, kể từ giải đấu năm 2009.
ĐẶC BIỆT
Trên 2 bàn
4/6 trận vừa qua của Nicaragua và 3/4 trận gần đây của Martinique đều có trên 2 bàn. Việc cả hai đội đều quyêt thắng bằng mọi giá cũng khiến trận đấu diễn ra sôi động và có nhiều bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X