Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs Uruguay 17h30 ngày 24/3 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Năm 23/03/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhật Bản vs Uruguay trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết.

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Uruguay

Nhat Ban vs Uruguay
Nhật Bản vs Uruguay

Ở lượt trận đầu tiên trong đợt tập trung đội tuyển lần này, trên sân nhà, Nhật Bản đã chọn Uruguay làm đối thủ để ‘dợt quân’. Đây là cặp đấu được đánh giá cân bằng với mốc tỷ lệ Hòa-Được-Thua (0 :0). Tuy nhiên, theo chúng tôi, Samurai Xanh sở hữu những nền tảng tốt hơn để có được chiến thắng ở 90 phút sắp tới trên sân New National (Tokyo).

Nên nhớ, ở lần tập trung này, Uruquay vẫn chưa có HLV chính thức mà vị trí thuyền trưởng tạm thời được giao cho Marcelo Broli. Ngoài ra, họ cũng thiếu vắng rất nhiều trụ cột do nhiều vấn đề như : Suarez, Cavani, Godin, Gimenez, Darwin Nunez và Araujo. Trong khi đó, Nhật Bản vẫn có những ngòi nổ quan trọng ở trận đấu này, đặc biệt là Mitoma.

Xét hiện tại, Nhật Bản cũng thể hiện tốt hơn hẳn. Thành công ở World Cup 2022 vừa qua là minh chứng rõ nét. Dù lọt vào bảng cực khó với Đức và Tây Ban Nha, nhưng Samurai Xanh vẫn giành vé đi tiếp và chỉ dừng bước trước Croatia sau 120 phút thi đấu. Nhật Bản cũng ăn «kèo» 8/11 trận sân nhà vừa qua. Uruguay thua tỷ lệ 3/5 lần ra sân vừa qua là cái tên cần tránh xa.

Nhận định Nhật Bản vs Uruguay 17h30 ngày 243 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 1
Nhật Bản vs Uruguay
  • Lựa chọn: Nhật Bản

Nhận định hiệp 1 Nhật Bản vs Uruguay

5 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Nhật Bản, chỉ 1 trận kết thúc 45 phút đầu với tỉ số hòa không bàn thắng. 7/11 trận sân nhà gần nhất của đội tuyển đất nước mặt trờ mộc, có ít nhất 1 pha lập công được tạo ra tronghiệp một. Ngoài ra, cả 4 cuộc đụng độ gần đây giữa Nhật Bản và Uruquay, lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Tài hiệp 1 khả tín!

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Nhật Bản vs Uruguay

4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội tuyển, Tài là kết quả chung cuộc. 4 trong 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Nhật Bản, cũng có kịch bản tương tự. Thêm nữa, chỉ 2 trong 5 trận sân nhà mới đây của Samurai Xanh, Xỉu là tỉ số cuối cùng. 7/12 chuyến hành quân xa vừa qua của Uruguay, tổng số pha lập công chạm hoặc vượt quá mốc 3. Tài là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Nhật Bản vs Uruguay: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Nhật Bản vs Uruguay 17h30 ngày 243 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Nhật Bản vs Uruguay

Thành tích gần đây Nhật Bản vs Uruguay

Nhận định Nhật Bản vs Uruguay 17h30 ngày 243 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Nhật Bản
Nhận định Nhật Bản vs Uruguay 17h30 ngày 243 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Uruguay

Đội hình dự kiến:

  • Nhật Bản: Osako; Itakura, Ito, Handa, Seko; Endo, Asano, Morita; Mitoma, Kubo, Tanaka
  • Uruguay: Rochet; Coates, Varela, Olivera, Caceres; Pellistri, Valverde, Arrascaeta, Vecino, Canobbio; Gomez

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X