Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs UAE 17h30 ngày 01/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 01/09/2016 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhật Bản vs UAE lúc 17h30 ngày 01/9 thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Australia và Nhật Bản, UAE hiểu rằng các tấm vé trực tiếp tới Nga vào mùa Hè năm 2018 rất khó cạnh tranh. Nhiệm vụ thiết thực nhất với đội bóng đến từ Tây Á chính là vị trí thứ 3, khi Iraq, Saudi Arabia và Thái Lan đều ngang cơ hoặc yếu hơn. Nói thế không có nghĩa đội khách sẽ buông xuôi trận đấu này để tập trung cho nhiệm vụ giành điểm khác.
Nhan dinh Nhat Ban vs UAE 17h30 ngay 019 (VL World Cup 2018) hinh anh
Nhật Bản vs UAE


Mà ngược lại, ngay cả khi thua, UAE cũng không muốn nhận nhiều bàn bởi khi đó họ sẽ bất lợi trong việc so sánh chỉ số phụ nếu xảy ra sau này. Tất nhiên, một kết quả có điểm là điều mà đội khách hướng tới nhưng không đến nỗi quá khó.

Trên thực tế, UAE chưa khi nào là đối thủ dễ chơi với Nhật Bản. Lối đá thiên về sức mạnh của đại diện Trung Đông luôn khiến các mảng miếng kỹ thuật với bóng ngắn của đội bóng xứ Mặt trời gặp khó khăn, thậm chí rất khó đá. Chẳng nói đâu xa, trong trận đối đầu gần nhất diễn ra tại Asian Cup 2015, Nhật Bản phải rất vất vả mới có bàn san bằng tỷ số ở những phút cuối sau khi bị dẫn ngay từ phút thứ 7.

Tính ra, Nhật Bản không thắng cách biệt ở 3 lần đối đầu gần nhất. Trên phương diện tỷ lệ châu Á, Nhật Bản gây thất vọng tới 4 trong 5 trận đối đầu gần đây. Ở trận  ra quân gần nhất, đội chủ nhà đã bộc lộ những hạn chế khi bị Bosnia đánh bại 0-1 ngay trên sân nhà.

Ngoài ra, đội chủ nhà còn chịu tổn thất về lực lượng khi thủ thành kỳ cựu Eiji Kawashima và hậu vệ Nagatomo vắng mặt vì các lý do khác nhau. Trong khi đó, nhiều trụ cột đang chơi bóng tại châu Âu vẫn chưa có sự bắt nhịp tốt nhất cho mùa giải mới. Hơn nữa, việc trận đấu diễn ra ngay sát ngày cuối kỳ chuyển nhượng cũng khiến nhiều cầu thủ chịu tác động tâm lý nặng nề.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Nhật Bản thua theo tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gặp UAE gần nhất.
- Có 4/5 trận đối đầu gần đây đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Cả 3 trận gặp nhau gần nhất, Nhật Bản đều không ghi được bàn trong hiệp 1.
- UAE vừa thắng Las Palmas, đội đang dẫn đầu La Liga vào tháng 7 vừa qua.
- UAE thắng kèo châu Á ở 4/5 trận gần nhất.
- Đã có 5/6 trận gần đây của UAE khép lại với tối đa 2 bàn thắng.
- Không có cầu thủ nào của UAE trong đợt tập trung lần này thi đấu ở nước ngoài.
- Al-Ain là CLB có nhiều cầu thủ góp mặt nhất trong đội hình UAE với 7 người.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Nhật Bản: Nishikawa, Morishige, Hiroki Sakai, Yoshida, Gotoku Sakai, Hasebe, Kagawa, Kiyotake, Yamaguchi, Honda, Okazaki.
UAE: Ali Khasif, Walid Abbas, Mohanad Salem, Al-Kamali, Sanqour, Fawzi, Mohamed Ahmed, Abdulrahman, Habib Fardan, Abdulrahman, Ali Mabkhout.
Lựa chọn tối ưu: UAE và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-0 (HT: 0-0)

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X