Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs Saudi Arabia 17h35 ngày 15/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 15/11/2016 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhật Bản vs Saudi Arabia lúc 17h35 ngày 15/11 (Bảng B Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không được đánh giá quá cao tại bảng B vòng loại WC 2018 khu vực Châu Á nhưng chính Ả Rập Saudi lúc này mới là những người đang sở hữu ngôi đầu với khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 3 Nhật Bản. Và đội bóng “xứ sở hoa Anh Đào” cũng chính là đối thủ của Ả Rập Saudi ở lượt trận tại lượt trận thứ 5 – Nơi mà nếu thất bại, nhiều khả năng đội bóng Tây Á sẽ đánh mất ngôi đầu của mình.
Nhan dinh Nhat Ban vs Saudi Arabia 17h35 ngay 1511 (VL World Cup 2018) hinh anh
Nhật Bản cần thắng ở trận này để lấy lại lợi thế


Thất bại ở ngày đầu ra quân trước UAE đã khiến Nhật Bản gặp khá nhiều bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé trực tiếp có mặt ở vòng chung kết WC 2018, tuy nhiên với bản lĩnh của mình đội bóng xứ sở “hoa Anh Đào” đã trở lại một cách mạnh mẽ với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa ở 3 lượt trận sau đó để rồi vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng B cùng chỉ 3 điểm kém hơn đội đầu bảng Ả Rập Saudi.

Dù khó khăn là điều mà Nhật Bản đã lường trước được bởi đội xếp thứ 2 – Australia cũng đang chơi rất hay cũng như ổn định nhưng nếu có thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu với Ả Rập Saudi ở lượt trận thứ 5 tới đây, nhiều khả năng, Nhật Bản sẽ có được ít nhất vị trí thứ 2 hoặc hơn thế nữa. Tuy nhiên, nên nhớ rằng dù có được sân nhà và được đánh giá cao hơn ở trận này nhưng Ả rập Saudi ở thời điểm hiện tại là một đối thủ cực kì “khó chịu” cũng như không dễ để bị đánh bại chút nào.

Bất bại kể từ đầu vòng loại WC 2018, Ả Rập Saudi đã có được 10 điểm sau 4 trận với thành tích 3 thắng – 1 hòa, qua đó vươn lên “độc chiếm” ngôi đầu bảng B. Với những gì đang thể hiện ở thời điểm hiện tại, đội bóng Tây Á đang đứng trước cơ hội rất lớn có thể giành tấm vé sớm tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2 năm nữa.

Tuy nhiên, nhiệm vụ mà Ả Rập Saudi cần hoàn thành lúc này không gì khác ngoài một chiến thắng trước đội chủ nhà Nhật Bản ở lượt trận thứ 5. Tất nhiên, mục tiêu chiến thắng ngay trên sân của một đối thủ mạnh như Nhật Bản là điều gì đó không khả thi, vì vậy ra về với một tỉ số hòa cũng là đủ để đội khách tiếp tục duy trì lợi thế của mình ở bảng đấu.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Nhật Bản đang xếp thứ 51 trên BXH FIFA.
- Saudi Arabia xếp thứ 54, tụt 2 bậc so với tháng trước trên BXH FIFA mới công bố.
- Tất cả các cầu thủ Saudi Arabia đều đang chơi bóng ở các CLB trong nước.
- Có 11 cầu thủ Nhật Bản được triệu tập lần này đang chơi bóng tại các CLB trong nước.
- Không có tuyển thủ Nhật Bản nào đang chơi bóng tại Saudi Arabia.
- Nhật Bản không có sự phục vụ của Takashi Usami và Muto do chấn thương.
- Saudi Arabia thiếu Al Fatil, Al-Zori và Al-Jebreen đều do chấn thương.
- Mỗi đội thắng 2 trận ở 4 lần gặp nhau gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhật Bản: Kawashima; Nagatomo, Yoshida, Hiroki Sakai, Naomichi Ueda, Hasebe, Kagawa, Kiyotake, Kobayashi, Honda, Okazaki.
Saudi Arabia: Abdullah; Al-Harbi, Al-Shahrani, Omar Hawsawi, Osama Hawsawi, Al Abed, Al-Jassim, Al-Khaibri, Al-Muwallad, Al-Sahlawi, Al-Shamrani.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X