Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs Paraguay 20h05 ngày 12/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 12/06/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhật Bản vs Paraguay lúc 20h05 ngày 12/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Nhật Bản vs Paraguay 20h05 ngày 126 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Nhật Bản vs Paraguay

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Paraguay: 1-0

TLCA FT: 0.89*0:0*-0.97
TX FT: 0.90*2*1.00

Nhật Bản đang có sự chuẩn bị không tốt cho World Cup 2018 khi liên tiếp phải đón nhận những kết quả kém cỏi thời gian qua. Tính ra ở 4 trận giao hữu trong năm 2018, Nhật Bản chỉ có được 1 kết quả hòa trước đối thủ yếu Mali, còn lại toàn thua.

Có vẻ như quyết định sa thải HLV Halilhodzic là sai lầm của LĐBĐ Nhật Bản. Lối chơi dưới thời tân HLV Nishino là vô hồn. Phong độ của những “chiến binh Samurai” toàn dưới mức trung bình, khiến nhiều NHM mất niềm tin. Bằng chứng khi Nhật Bản rời quê nhà để sang châu Âu chuẩn bị cho World Cup 2018, chỉ có 150 CĐV tới sân bay để tiễn họ.

Những trận thua sấp mặt trước Ghana và Thụy Sĩ mới đây đã phơi bày toàn bộ điểm yếu của Nhật Bản: công thiếu sắc sảo, thủ như mơ ngủ. Đội hình của Nhật Bản lần này bị đánh giá thấp khi phần lớn trụ cột đều đã ở độ tuổi “băm” đồng nghĩa đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. HLV Nishino đã không dám đưa những sao trẻ nổi bật nhất hiện nay của bóng đá nước nhà như Ritsu Doan hay Daisuke Sakai đến với World Cup 2018.

Phong độ tệ hại là vậy nhưng ở trận cầu ngày hôm nay thì Nhật Bản vẫn được tin tưởng hơn bởi đối thủ Paraguay của họ cũng “tù” không kém. Paraguay cũng không được dự World Cup 2018. Trong đội hình triệu tập lần này của họ phần lớn là những cầu thủ vô danh tiểu tốt.

Paraguay thất bại cả 2 trận gần nhất dù rằng đối thủ của họ chỉ là một Venezuela thuộc dạng yếu nhất nhì Nam Mỹ cùng ĐT Mỹ cũng trong giai đoạn cải tổ. Nếu chỉ tính  giao hữu, Paraguay toàn thua ở 5 trận gần nhất. Ngoài ra, họ cũng thất bại trước Nhật Bản trong lần đụng độ gần nhất cách đây 8 năm. Vì thế, nên tin vào Kagawa và đồng đội trong cuộc chiến này!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhật Bản (4-2-3-1): Kawashima; Sakai, Yoshida, Makino, Nagatomo; Hasebe, Shibasaki; Haraguchi, Kagawa, Usami; Honda.
Paraguay (4-2-3-1): Villar; Valdez, Gomez, Balbuena, Alonso; Rojas, Ortiz; Romero, Sanchez, Gonzalez; Sanabria.

TSBT: Hàng công của cả 2 đội đều bị xếp vào diện khá “cùn”. Nhật Bản bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Ghana và Thụy Sĩ ở 2 trận vừa qua trong khi Paraguay cũng không ghi được bàn nào ở 2 trận mới nhất. Thêm vào đó, các trận đối đầu trước đây giữa 2 đội thường khan hiếm bàn thắng, điều này thể hiện rõ bằng việc 4 lần gặp gỡ mới nhất giữa 2 đội chỉ có đúng 1 bàn thắng được ghi.

Lịch thi đấu chính thức VCK World Cup 2018
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X