Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs Oman 17h20 ngày 11/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 11/11/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhật Bản vs Oman lúc 17h20 ngày 11/11 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Nhat Ban vs Oman 17h20 ngay 1111 (Giao huu quoc te) hinh anh
Nhật Bản vs Oman

ĐT Nhật Bản đang có phong độ ổn định khi thắng 2 và hòa 1 ở 3 trận gần nhất, thắng TLCA ở 2/3 trận vừa qua. Nhật Bản hiện sở hữu đội hình mạnh gồm khá nhiều cầu thủ chất lượng đang chơi cho một loạt CLB thuộc các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Điểm mạnh của đội bóng này nằm ở lối chơi có tổ chức, kỷ luật cao. Ở 3 trận gần nhất, Nhật Bản có 5 bàn thắng và 2 lần để thủng lưới. Trên sân nhà, họ cũng có 5 chiến thắng ở 7 trận gần nhất.

Lúc này tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á, đội tuyển xứ sở Mặt trời mọc xếp thứ 3 với 7 điểm, sau Saudi Arabia (10 điểm) và Australia (8 điểm). Trước màn tiếp đón quan trọng với Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2018, Nhật Bản sẽ có trận đấu tập với Oman, vốn cùng thuộc khu vực Trung Đông nên cách đá ít nhiều tương đồng với Saudi Arabia. Vì thế, Oman được xem là quân xanh không thể hợp lý hơn cho Nhật Bản. Thế nhưng khả năng Nhật Bản sẽ chỉ chơi cầm chừng, bởi điều quan trọng nhất với họ chỉ là mài dũa chiến thuật, duy trì cảm giác bóng cho trận đánh quyết định. Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng cần tránh những chấn thương không đáng có.

Oman vào lúc này đang có phong độ không tốt. Họ không thắng 4 trận gần đây và thua kèo Châu Á ở cả 3 trận vừa qua. Hàng thủ của Oman đang có vấn đề khi thủng lưới tới 7 lần ở 3 trận đấu kể trên. Tính xa hơn, Oman gây thất vọng cho những nhà đầu tư khi thua TLCA ở 7/8 trận gần nhất. Thêm nữa, 4 lần chạm trán mới đây với Nhật Bản tại xứ sở mặt trời mọc, Oman đều thất bại, thậm chí không ghi nổi 1 bàn thắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ:
*Sau trận đấu này, Nhật Bản sẽ tiếp Ả Rập Saudi tại VL World Cup 2018.
*Nhật Bản thắng 2, thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất.
*Nhật Bản đang có chuỗi 17 trận liên tiếp ghi bàn.
*7 lần gặp nhau gần đây, Nhật Bản thắng tới 6 và chỉ hòa 1.
*Tuy nhiên nếu tính theo tỷ lệ châu Á, Nhật Bản chỉ thắng có 2 trong 7 trận đó. Cụ thể, chỉ 2 lần Nhật Bản thắng cách biệt.
*Oman bất bại 2 trận vừa qua.
*Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018, Oman đứng thứ 2 bảng D nhưng không được tham dự vòng loại thứ 3.

Đội hình dự kiến:
Nhật Bản: Nishikawa , Morishige, Kashiwagi , Haraguchi , Kiyotake , Hasebe , G.Sakai , H.Sakai , Yoshida, Honda , Okazaki
Oman: Al Habsi , Mudhafar , Al Owaisi , Amur , Saad Suhail , Al Hadhri , Al Jabri , Said , Darwish , Al Gheilani , Al Hosani.

Nhận định: 3-0

Võ Đoán (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X