Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs Costa Rica 17h20 ngày 11/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 11/09/2018 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhật Bản vs Costa Rica lúc 17h20 ngày 11/9 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Nhật Bản vs Costa Rica 17h20 ngày 119 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Nhật Bản vs Costa Rica

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Costa Rica: 1-0

Kirin Challenge Cup lp là giải đấu giao hữu do Nhật Bản tổ chức. Cách đây vài ngày, Nhật Bản phải hủy trận đấu với Chile ở giải này do ảnh hưởng của cơn bão quốc tế Jebi.

Đợt tập trung lần này, tân HLV Hajime Moriyasu đã gọi rất nhiều cầu thủ trẻ ở độ tuổi 19-23. Các trụ cột của ĐT Nhật Bản trong vài năm qua như thủ thành Kawashima, hậu vệ Nagatomo, Yoshida, tiền vệ Hasebe hay tiền đạo Okazaki đều không có mặt. Sở dĩ như vậy bởi Nhật Bản coi những trận giao hữu là dịp tập dượt quan trọng hướng đến Olympic 2020 tổ chức trên sân nhà và xa hơn là vòng loại World Cup 2022.

Những tên tuổi lên tuyển đợt này đều là các nhân tố còn trẻ và đang có phong độ cao trong màu áo CLB chủ quản. Trong đó đáng chú ý là Ritsu Doan – sao trẻ 20 tuổi đang chơi cho Groningen của Hà Lan.

Bên phía đối diện, Costa Rica cũng không gọi lực lượng mạnh nhất khi các trụ cột như Bryan Ruiz, Celso Borges hay Keylor Navas đều vắng mặt. Tièn đạo Joel Campbell là cái tên đáng chú ý nhất bên phía đội bóng thuộc khu vực Concacaf. Tuy vậy, cầu thủ này hầu như không mấy tiến bộ thời gian qua khi không được ra sân ở Arsenal và phải phiêu dạt khắp các CLB nhỏ.

Vài ngày trước, Costa Rica chơi lép vế và dễ dàng thất bại 0-2 trước Hàn Quốc – một đại diện khác của khu vực Đông Á. Còn nhớ ở lần đối đầu năm 2014, Costa Rica từng gục ngã 1-3 trước những chiến binh Samurai. Xem ra trận này cũng không phải ngoại lệ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
Hai đội có tổng cộng 4 lần đối đầu trong quá khứ và Nhật Bản chiếm ưu thế với 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X