Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs Canada 17h35 ngày 13/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 12/10/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhật Bản vs Canada trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Canada

Nhat Ban vs Canada
Nhật Bản vs Canada

Trong loạt trận giao hữu tới đây, Nhật Bản trên sân nhà sẽ đón tiếp đại diện Bắc Mỹ-Canada. Trong quá khứ, hai đội đã từng chạm mặt tổng cộng 2 lần và mỗi đội có cho riêng mình một chiến thắng. Ở lần đụng độ tới đây, đại diện châu Á được đánh giá cao hơn so với Canada và thầy trò HLV Hajime Moriyasu cũng hoàn toàn tự tin đánh bại được đối thủ trong 90 phút sắp tới.

Điều này đến từ phong độ vô cùng ấn tượng của các chàng trai tới từ đất nước mặt trời mọc. Nên nhớ, cả hai trận giao hữu gần nhất, dù gặp các đối thủ cứng nhưng Nhật Bản vẫn có được kết quả cực tốt: thắng Thổ Nhĩ Kỳ 4-2 trên sân nhà và đánh bại Đức 4-1 tại Volkswagen Arena-sào huyệt của cỗ xe tăng. Nhìn xa hơn, Nhật Bản đang sở hữu mạch 4 chiến thắng liên tiếp.

Thống kê cũng chỉ ra, 11 trận sân nhà gần nhất thì đoàn quân của Hajime Moriyasu có tới 7 lần giúp giới mộ điệu có được niềm vui. Bên kia chiến tuyến, Canada lại gây thất vọng nặng nề khi không thắng 4/5 trận mới đây. Ngoài ra, 7 chuyến hành quân xa vừa qua thì thầy trò HLV Mauro Biello chỉ có vỏn vẹn 2 khúc khải hoàn. Tựu lại, chủ nhà là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Nhật Bản

Nhận định hiệp 1 Nhật Bản vs Canada

Cả hai cuộc đụng độ trong quá khứ giữa hai đội tuyển, lưới đều rung trong hiệp một. Và khả năng cao, kịch bản đó sẽ được tái hiện ở lần chạm mặt tới đây. Nên nhớ, cả 5 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Nhật Bản đều có ít nhất 2 bàn thắng được ghi trước khi bước vào giờ nghỉ. 10 trận gần đây của Canada, chứng kiến 17 pha lập công ở hiệp 1. Tức bình quân 1.7 bàn mỗi 45 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Nhật Bản vs Canada

Chỉ 3 trong 11 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Nhật Bản, có ít hơn 2 bàn thắng được ghi khi 90 phút thi đấu kết thúc. Ngoài ra, 7/9 trận đón khách gần nhất của đội tuyển này, tổng tình huống lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Đó cũng là kịch bản ở cả 2 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa Nhật Bản và Canada. Tựu lại, cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 2.5 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Nhật Bản vs Canada: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Nhật Bản vs Canada 17h35 ngày 1310 Giao Hữu Quốc Tế 1
Thành tích đối đầu giữa Nhật Bản vs Canada

Thành tích gần đây

Nhận định Nhật Bản vs Canada 17h35 ngày 1310 Giao Hữu Quốc Tế 2
Thành tích gần đây của Nhật Bản
Nhận định Nhật Bản vs Canada 17h35 ngày 1310 Giao Hữu Quốc Tế 3
Thành tích gần đây của Canada

Đội hình dự kiến

  • Nhật Bản: Nakamura; Maikuma, Taniguchi, Machida, H.Ito; Tanaka, A.Ito; Doan, Kubo, Nakamura; Furuhashi.
  • Canada: Borjan; Johnston, Kennedy, Miller; Laryea, Kone, Eustaquio, Osorio, Davies; Larin, David.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X