Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nga vs Thụy Điển 2h45 ngày 12/10 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Năm 11/10/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nga vs Thụy Điển lúc 2h45 ngày 12/10 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Nga vs Thụy Điển 2h45 ngày 1210 UEFA Nations League hình ảnh
Nga vs Thụy Điển

Nhận định bóng đá Nga vs Thụy Điển: 1-1

Ở bảng 2 của nhóm B gồm 3 đội, Nga và Thụy Điển đều gặp Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng có những kết quả hoàn toàn trái ngược. Trong khi Nga thắng Thổ Nhĩ Kỳ 2-1, thì Thụy Điển lại thua đối thủ này 2-3.

Như vậy, Thụy Điển đang gặp bất lợi trong cuộc chiến trụ lại nhóm B. Họ buộc phải có điểm trong chuyến hành quân tới Nga lượt trận này nếu không muốn gặp quá nhiều khó khăn ở 2 lượt đấu còn lại. Tuy vậy, Nga tất nhiên không muốn mất điểm trên sân nhà.

Nga được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ nhà không thực sự đáng tin. So với thời điểm lọt vào tứ kết World Cup 2018 tổ chức trên sân nhà hè vừa rồi, Gấu Nga đã có tới 8 tuyển thủ không được tập trung đợt này. Không những thế, các trụ cột khác như Golovin, Cheryshev.. đều không có được phong độ tốt nhất.

Đây là trận đấu có vai trò then chốt với cả hai đội nên sự thận trọng phải được đặt lên hàng đầu. Nếu phải xuống nhóm C tại UEFA Nations League, chắc chắn các đội gặp tổn thất về vấn đề hình ảnh và tiền thưởng. Nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu tẻ nhạt và hiếm bàn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Hai đội gặp nhau 8 lần trước đây, Nga thắng 2, hòa 3 và thua 3 trận
+ Nga thắng 2, hòa 1 và thua 1/4 lần tiếp Thụy Điển trên sân nhà

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Nga: Có 8 cầu thủ Nga trong đợt World Cup không được triệu tập đợt này, trong đó có Smolov. Chỉ có 3 cầu thủ Nga đang chơi bóng ở nước ngoài trong đợt triệu tập này là Roman Neustadter (Fenerbahce), Aleksandr Golovin (Monaco) và Denis Cheryshev (Valencia)
+ Thụy Điển: Nếu ra sân, đây sẽ là trận thứ 170 Sebastian Larsson khoác áo Thụy Điển, một trong 3 người nhiều nhất. Thụy Điển chỉ có 3 cầu thủ hiện đang chơi bóng trong nước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X