Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nga vs Thái Lan (20h00 ngày 7/9): Cơ hội nào cho 'Voi chiến'?

Thứ Bảy 07/09/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự vượt trội từ người Nga, rất khó để đội tuyển Thái Lan có thể tạo bất ngờ dù chỉ là việc giành một kết quả hòa. 

Nhận định Nga vs Thái Lan 

Trong lượt trận thứ hai tại giải giao hữu LPBank Cup 2024, đội tuyển Nga sẽ có màn so tài với các cầu thủ Thái Lan. Ở trận ra quân, đội bóng xứ Bạch Dương đã không mất quá nhiều sức để giành thắng lợi 3-0 trước Việt Nam. Và khả năng cao một kịch bản tương tự sẽ lặp lại, khi mà trình độ của người Nga đang cách rất xa Thá Lan. 

Sang Việt Nam tham dự giải đấu lần này, dù cả hai đội tuyển Nga vs Thái Lan đều không mang theo đội hình thi đấu mạnh nhất. Tuy nhiên trước dàn sao được định giá hàng triệu euro của Nga thì các cầu thủ Thái Lan bỗng trở nên khá nhỏ bé.

Nhan dinh Nga vs Thai Lan
Nhận định Nga vs Thái Lan: Cơ hội nào cho 'Voi chiến'?

Cũng bởi sự cách biệt về trình độ, kĩ thuật thi đấu mà đã có không ít ý kiến từ dư luận Nga cho rằng đoàn quân của HLV Karpin sẽ chẳng học hỏi được gì qua hai trận đấu với các đội bóng khu vực Đông Nam Á.

Với sức mạnh thể lực cùng kĩ chiến thuật vượt trội, đội tuyển Nga đang tiếp tục duy trì thành tích thi đấu giao hữu ấn tượng trong thời gian qua. Nga hiện đã thắng 4 trận liên tiếp, ghi được 19 bàn và giữ sạch lưới 4 trận. Bên cạnh đó, họ còn bất bại trong 7 trận gần nhất kể từ tháng 11 năm 2023.

Trong khi đoàn quân HLV Masatada Ishii từng trải qua chuỗi 6 trận không thắng trên mọi đấu trường, thua 2 và hòa 4 trận kể từ tháng 1. Phải tới chiến thắng 3-1 trước Singapore trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á thì 'Voi chiến' mới ngắt được mạch thi đấu kém thuyết phục của mình. 

Dưới thời HLV Ishii, bóng đá Thái Lan đang dần đi vào ổn định. Họ vẫn tiếp tục trung thành với lối chơi bóng ngắn, kĩ thuật sử dụng nhiều đường phối hợp để tiếp cận khung thành đối thủ. Tuy nhiên với việc không mang theo đội hình tốt nhất khi một loạt sao số vắng mặt, thật khó để 'Voi chiến' có thể chơi tốt trước một nền bóng đá có tên tuổi ở châu Âu.

Với lực lượng không phải mạnh nhất, rất khó để các cầu thủ Thái Lan có thể làm nên chuyện trước đội tuyển Nga. Tuy nhiên trong khuôn khổ một trận đấu giao hữu, nhiều khả năng hai bên sẽ thi đấu cởi mở và đây có thể sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Phong độ gần đây:

Đội hình dự kiến:

  • Nga: Patiwat Khammai; Songwut Kraikruan, Nicholas Mickelson, Sasalak Haiprakhon, Waris Chuthong, Jonathan Khemdee, Worachit Kanitsribampen, Ekanit Panya, Patrik Gustavsso, William Weidersjo, Korawich Thasa.

  • Thái Lan: Matvey Safonov , Danil Krugovoy, Ruslan Litvinov, Evgeny Morozov, Aleksandr Silyanov, Daler Kuzyaev, Lechi Sadulaev, Danil Prutsev, Sergey Pinyaev, Tamerlan Musayev, Konstantin Tyukavin.

Dự đoán tỉ số Nga vs Thái Lan: 3-1.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X