Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nga vs Tây Ban Nha 01h45 ngày 15/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 14/11/2017 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nga vs Tây Ban Nha lúc 01h45 ngày 15/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nga vs Tay Ban Nha 01h45 ngay 1511 (Giao huu quoc te) hinh anh
Nga vs Tây Ban Nha
Nhận định Nga vs Tây Ban Nha: 0-3

Tây Ban Nha thi đấu rất thành công dưới triều đại của HLV Julen Lopetegui. Ông đã giúp La Roja dễ dàng giành ngôi đầu bảng vòng loại tại cuộc đua tới Nga mùa Hè năm sau. Trong 15 trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Lopetegui, Tây Ban Nha giành thành tích bất bại, gồm tới 12 chiến thắng và 3 trận hòa.

Không chỉ giành thành tích ấn tượng, Tây Ban Nha còn thiết lập được một bộ khung đội hình và lối chơi gắn kết. Có thể nói, La Roja đang tái hiện hình ảnh của đội bóng bất khả chiến bại trong giai đoạn họ thống trị bóng đá thế giới từ năm 2008 đến 2012.

Hiện Tây Ban Nha còn phải củng cố và hoàn thiện 2 vị trí trong đội hình: hậu vệ phải và tiền vệ lệch phải. Thực tế Tây Ban Nha đáng ra không phải lo về nhiệm vụ ở hành lang phải hàng thủ, nếu Dani Carvajal không gặp vấn đề về căn bệnh tim.

Chính vì vậy, HLV Lopetegui đã triệu tập một đội hình thể hiện rõ ý đồ giải quyết bài toán vắng Carvajal. Ông chỉ gọi một hậu vệ phải thực thụ là Alvaro Odriozola của Sociedad, để dành sự tập trung tối đa cho những thử nghiệm mới.

Trong trận đại thắng Costa Rica 5-0 vừa rồi, tài năng trẻ Odriozola đã được đá chính. Và vào đêm nay, ông có thể giải quyết bài toán vắng Carvajal bằng cách thay đổi hệ thống phòng ngự của Tây Ban Nha. Theo đó, Bò tót có thể sẽ chơi với sơ đồ 3 hậu vệ.

Như đã nói, Tây Ban Nha còn phải chốt lại một vị trí tiền vệ nữa, bên cạnh Busquets và Iniesta. Việc La Roja vẫn phải tiến hành thử nghiệm ở vị trí này không phải vì họ thiếu nhân sự, mà vì có quá nhiều ngôi sao xuất sắc.

Isco đang được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên, ngôi sao đang thăng hoa của Real lại dính chấn thương trong trận thắng Costa Rica và sẽ không có mặt tại Nga . Vì vậy cơ hội đêm nay sẽ được trao cho Saul, Asensio hoặc Suso.

Tất nhiên, dù chơi với sơ đồ và đội hình nào, Tây Ban Nha cũng sẽ có sức mạnh vượt trội so với Nga. Như đã biết, đội chủ nhà World Cup 2018 không hề được đánh giá cao, bởi chất lượng đội hình hạn chế và phong độ thất thường.

Họ vừa để thua Argentina 0-1 ngay trên sân nhà, dù đội bóng Nam Mỹ cũng đang gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, trước một Tây Ban Nha đang rất hùng mạnh, đội bóng của HLV Stanislav Cherchesov khó tránh khỏi thất bại nữa vào đêm nay.

1 - Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT Tây Ban Nha làm khách của ĐT Nga. Trong 5 lần đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ đều diễn ra trên đất Tây Ban Nha hoặc trên sân trung lập. 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Nga: Aleksandr Samedov và Artem Dzyuba không được triệu tập.
- Tây Ban Nha: Carvajal, Koke, Mata và Pedro không được gọi. Isco chấn thương.
- Theo châu Á, Nga thắng 2 và thua 4 ở 6 trận gần đây, Tây Ban Nha thắng 4 và thua 2 ở 6 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Nga thắng 2 và thua 4 ở 6 trận sân nhà gần đây, Tây Ban Nha thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn thắng
5/8 trận sân nhà gần đây của Nga và 7/10 trận sân khách gần nhất của Tây Ban Nha đều có không quá 2 bàn . Việc Nga chủ động chơi phòng ngự và các ngôi sao Tây Ban Nha cần giữ sức sẽ khiến trận đấu khó có nhiều bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X