Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nga vs Romania 23h00 ngày 15/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 15/11/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nga vs Romania lúc 23h00 ngày 15/11 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không phải tham dự vòng loại WC 2018 bởi có được tư cách đội chủ nhà, vì vậy mà cơ hội để tuyển Nga cọ xát ở những trận đấu đỉnh cao trong thời gian gần đây là gần như không có. Vì vậy, việc phải đối đầu với một Romania cực kì “khó nhằn” ở loạt trận giao hữu Quốc tế tới đây đang khiến các CĐV các “chú gấu” vô cùng lo lắng.
Nhan dinh Nga vs Romania 23h00 ngay 1511 (Giao huu quoc te) hinh anh
Nga vs Romania


Thất bại đáng buồn trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn – Qatar ở trận giao hữu mới đây đã cho thấy hình ảnh của một đội tuyển Nga khá bạc nhược và thi đấu gần như không có nét gì đặc trưng trong lối chơi. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi ở thời điểm hiện tại, tuyển Nga đang không có được những trận đấu cọ xát thực sự chất lượng, vì vậy mà việc các “chú gấu” chưa thể bắt nhịp với các trận đấu căng thẳng là điều đã được dự đoán từ trước.

Tất nhiên, việc để thua một đội bóng Tây Á vẫn là điều gì đó khó mà chấp nhận được với chủ nhà WC 2018 nhưng các CĐV của đội bóng này vẫn có thể yên tâm khi thời gian còn lại là đủ để tuyển Nga trở lại là chính mình. Tiếp đón đối thủ “khó chịu” Romania trên sân nhà ở lượt trận tiếp theo chính là thách thức không hề nhỏ với phong độ khá tệ của tuyển Nga hiện tại nhưng nếu chơi tập trung và tránh sự chủ quan giống như những gì đã làm ở trận với Qatar, Nga hoàn toàn có thể chiến thắng cuộc đối đầu này.

Để thua đậm 0-3 trước Ba Lan đã khiến Romania đánh mất chuỗi trận bất bại của mình tại vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu. Mặc dù vậy, cơ hội đi tiếp dành cho đội bóng này là vẫn còn, tuy nhiên để cụ thể hóa được tham vọng đó thì là cả một quá trình gian nan cũng như vất vả. Chạm trán tuyển Nga ở lượt trận giao hữu tiếp theo, Romania được kì vọng là sẽ tìm lại cảm giác chiến thắng bởi đội chủ nhà lúc này đang có phong độ không hề tốt chút nào, vì vậy nếu chơi đúng sức, Romania chắc chắc sẽ khiến đội chủ nhà WC 2018 gặp cực kì nhiều khó khăn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nga: Akinfeev; Kombarov, Shishkin, Novoseltsev, Semyonov; Glushakov, Ozdoyev, Miranchuk, Yerokhin; Kokorin, Panchenko.
Romania: Ciprian Anton Tatarusanu, Papp, Vatajelu, Sapunaru, Grigore, Prepelita, Doru Pintilii, Maxim, Bumba, Keseru, Alexandru Chipciu.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Trận đối đầu năm 2008, Nga để thua Romania với tỷ số 0-3.
*Nga chỉ thắng được 1 trên 6 trận gần đây theo kèo châu Á.
*Romania chỉ thua 1 trên 6 trận sân khách trước đó theo kèo châu Á.
*4 trên 6 trận gần đây của Romania có tối đa 2 bàn/trận.
*Trận gần nhất được chấp hòa, Romania đã thắng Hy Lạp 1-0.
*Trận gần nhất chấp -1/2 theo châu Á, Nga thua Costa Rica 2-3.
*Cả 3 trận gần đây của Nga đều có tổng bàn thắng lẻ.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X