Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nga vs Chile 23h00 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 09/06/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nga vs Chile lúc 23h00 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Nga vs Chile 23h00 ngay 96 (Giao huu quoc te) hinh anh
Nga vs Chile

Nhận định Nga vs Chile: 1-2

Trước khi đáp chuyến bay tới Nga để thi đấu trận giao hữu cũng như tham dự Confed Cup 2017 sau đây khoảng hơn 1 tuần, các cầu thủ Chile đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 ở trận giao hữu trên sân nhà trước Burkina Faso nhờ cú đúp của tiền vệ Arturo Vidal khoác áo Bayern Munich.

Sau chiến thắng đó, HLV Juan Antonio Pizzi đã gút danh sách 23 tuyển thủ lên đường sang Nga chuẩn bị cho hai trận giao hữu với nước chủ nhà cùng ĐT Romania cũng như sẽ thi đấu ở Confederations Cup sắp tới.
 
Những ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá Chile thời điểm hiện tại như Sanchez, Vargas, Beausejour, Vidal, Arangquiz,  Jara, Medel, Isla đều có mặt đầy đủ. Ngoài ra các cầu thủ trẻ như Puch, Sagal, Martín Rodríguez, Enzo Roco hứa hẹn là những nhân tố bí ẩn của nhà ĐKVĐ Copa America. Phong độ của Chile thời gian qua khá ổn định khi thắng 3/5 trận gần nhất (thua 1).
 
Với đội chủ nhà Nga, phong độ của họ không ổn khi thua 3/6 trận vừa qua (thắng 2). Do không phải tham dự vòng loại World Cup bởi là nước đăng cai VCK khiến Gấu Nga chỉ được cọ xát qua các trận giao hữu mà thôi. Tính chất quyết liệt của những trận đấu này tất nhiên không cao, dẫn đến việc các cầu thủ ĐT Nga khó có thể sở hữu cảm giác thi đấu tốt nhất. Điều này rất có thể sẽ ảnh hưởng tới phong độ của đội bóng xứ Bạch dương ở trận giao hữu với Chile cũng như tại Confederations Cup lần này.
 
Đội hình dự kiến
Nga: Akinfeev; Vasin, Dzhikiya, Kudryashov; Samedov, Zobnin, Glushakov, Golovin, Zhirkov; Bukharov, Smolov
Chile: Bravo; Mena, Medel, Jara, Beausejour; Vidal, Silva, Fuenzalida; Vargas, Sagal, Sanchez

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X