Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newells Old Boys vs San Lorenzo 7h30 ngày 4/3 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Chủ Nhật 03/03/2024 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Newells Old Boys vs San Lorenzo thuộc Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Newells Old Boys vs San Lorenzo

Newells Old Boys vs San Lorenzo
Newells Old Boys vs San Lorenzo

Được chơi trên sân nhà và tiếp đón Rosario Central bị đánh giá thấp hơn nhưng Newells Old Boys vẫn không thể kìm hãm được sự sa sút, dẫn đến thất bại thứ 3 liên tiếp ở Copa de la Liga năm nay. Thực tế đó là trận đấu mà các học trò HLV Mauricio Larriera không nhận được sự ủng hộ của may mắn (kiểm soát bóng tới 65%, tung ra 21 pha dứt điểm cùng số bàn thắng kỳ vọng xG lên tới 1.14 so với chỉ 0.22 của đối thủ).

Hệ quả, đội chủ sân Marcelo Bielsa rơi xuống thứ 6 trên BXH nhóm B nhưng với việc có khởi đầu quá tốt trước đó (toàn thắng ở 4 vòng đấu đầu tiên) mà mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Hiện giờ, Newells Old Boys chỉ cách top 4 (vị trí đá Playoff) đúng 1 điểm.

Bên kia sân San Lorenzo vừa đánh bại Independiente Chivilcoy ở vòng 1/32 cúp quốc gia để nối dài mạch trận không thua lên con số 4 song 4 trận đấu đó, họ chỉ có đúng 1 chiến thắng tại Copa de la Liga (vượt qua Tigre 2-0 trên sân nhà). Đi qua 1/2 chặng đường và đến lúc này cũng có thể khẳng định, San Lorenzo không có nhiều cơ hội chen chân vào top 4.

Mới phải nhận 2 thất bại sau 7 lần ra sân nhưng đổi lại thầy trò HLV Ruben Insua chỉ thắng 1. Ngoài ra, 10 chuyến hành quân gần nhất, đội bóng này cũng có đúng 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Bất bại ở 3 lần gặp nhau gần nhất (thắng 2, hòa 1) và đang nắm trong tay không ít lợi thế, có thể nói đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để Newells Old Boys tìm lại niềm vui sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp. Sự tự tin từ mạch 4 trận bất bại vừa qua có lẽ là chưa đủ giúp San Lorenzo có điểm ra về.

  • Lựa chọn: Newells Old Boys

Nhận định tổng bàn thắng Newells Old Boys vs San Lorenzo

270 phút tịt ngòi ở 3 vòng đấu gần nhất, hàng công từng có 7 lần nổ súng ở 4 vòng đấu đầu tiên của Newells Old Boys bỗng nhiên vô duyên đến lạ. Sau những trận thua vừa qua, giờ là lúc thầy trò HLV Mauricio Larriera cần có những toan tính hợp lý cho cuộc đua top 4 bởi trước mắt họ chỉ còn 7 trận. Trong khi đó cũng không thể chờ đợi sự bùng nổ đến từ các chân sút bên phía San Lorenzo, những người chỉ có 2 pha lập công ở 3 trận sân khách gần nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Newells Old Boys 1-0 San Lorenzo

Thành tích đối đầu

Nhận định Newells Old Boys vs San Lorenzo 7h30 ngày 43 (Argentina Copa de la Liga 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Newells Old Boys vs San Lorenzo

Thành tích gần đây Newells Old Boys vs San Lorenzo

Nhận định Newells Old Boys vs San Lorenzo 7h30 ngày 43 (Argentina Copa de la Liga 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Newells Old Boys
Nhận định Newells Old Boys vs San Lorenzo 7h30 ngày 43 (Argentina Copa de la Liga 2024) 3
Thành tích gần đây của đội San Lorenzo

Đội hình dự kiến:

  • Newells Old Boys (4-2-3-1): Ramiro Macagno; Armando Mendez, Gustavo Velazquez, Ian Glavinovich, Angelo Martino; Julian Fernandez, Rodrigo Fernandez; Francisco Gonzalez, Brian Aguirre, Guillermo May; Ignacio Ramirez.
  • San Lorenzo (3-4-1-2): Facundo Altamirano; Gonzalo Lujan, Jhohan Romana, Gaston Hernandez; Agustin Giay, Francisco Perruzzi, Elian Irala, Malcom Braida; Nahuel Barrios; Diego Herazo, Adam Bareiro.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X