Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newells Old Boys vs Racing Club 7h00 ngày 17/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Sáu 16/08/2024 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newells Old Boys vs Racing Club thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Newells Old Boys vs Racing Club

Newells Old Boys vs Racing Club
Newells Old Boys vs Racing Club

Racing Club hiện đứng thứ 6 BXH Argentina Liga Pro 2024 với tổng điểm 17 sau 10 trận thắng 5, hòa 2 và thua 3. Khoảng cách giữa Racing Club và đầu bảng Huracan thực ra chỉ là 3 điểm. Đoàn quân của HLV Gustavo Costas cũng vừa có được khúc khải hoàn quan trọng 2-0 trên sân đối thủ Chile Huachipato ở lượt đi vòng 1/8 Copa Sudamericana, sáng cửa bước tiếp tại đấu trường châu lục.

Lịch thi đấu sáng mai của Racing Club là 90 phút làm khách tại sào huyệt Newells Old Boys, đội đang đứng thứ 21 (trong tổng số 28 CLB). Lần gần nhất Newells Old Boys giành chiến thắng đã cách đây gần 1 tháng, 1-0 trên sân Barracas Central. 4 vòng đấu gần nhất, đội bóng này chỉ hòa và thua. Trên sân nhà, Newells Old Boys ấy đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng tại giải VĐQG Argentina.

Trở lại với Racing Club, phải thừa nhận CLB này không có phong độ tốt khi thi đấu sân khách. 6 chuyến hành quân xa mới đây, Racing Club chỉ thắng được 1. Tuy nhiên, điểm tích cưc là họ đang có thành tích đối đầu rất khả quan trước Newells Old Boys, với 2 chiến thắng liên tiếp. Ba trận gần nhất đại tại sân Estadio Marcelo Bielsa của Newells, Racing Club cũng bất bại.

Nhận định hiệp 1 Newells Old Boys vs Racing Club

6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB tại giải VĐQG Argentina thì 5 trận cho tỉ số hòa 0-0 hiệp 1. Thống kê cho biết, Newells Old Boys đã không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 6/7 trận sân nhà mới đây. Với Racing Club, đội bóng của HLV Costas cũng “im tiếng” 45 phút đầu trong cả 3 chuyến làm khách vừa qua.

Nhận định diễn biến Newells Old Boys vs Racing Club

12 trận chính thức kể từ giữa tháng Tư của Newells Old Boys, thì trừ thất bại 1-4 trước Estudiantes hôm 3/8 thì 11 trận còn lại tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Về phía Racing Club, 6 trong 8 trận chính thức mới đây của CLB này cũng chứng kiến kịch bản lưới rung “không quá 2” tương tự. Thành bại cặp đấu này rất có thể sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

Dự đoán kết quả

Newells Old Boys vs Racing Club: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Newells Old Boys vs Racing Club 7h00 ngày 178 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Newells Old Boys vs Racing Club

Thành tích gần đây

Nhận định Newells Old Boys vs Racing Club 7h00 ngày 178 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Newells Old Boys
Nhận định Newells Old Boys vs Racing Club 7h00 ngày 178 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Racing Club

Đội hình dự kiến

  • Newells Old Boys: Hoyos; Mendez, Jacob, Glavinovich, Martino; Cacciabue, Fernandez, Banega; Gonzalez, Ramirez, Aguirre
  • Racing Club: Arias; Di Cesare, Sosa, Quiros; Martirena, Zuculini, Barrios, Elordi; Solari, R.Martinez, A.Martinez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X