Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newells Old Boys vs Instituto Cordoba 7h15 ngày 14/6 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Năm 13/06/2024 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newells Old Boys vs Instituto Cordoba thuộc giải VĐQG Argentina hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Newells Old Boys vs Instituto Cordoba

Newells Old Boys vs Instituto Cordoba
Newells Old Boys vs Instituto Cordoba

Top 10 dẫn đầu BXH giải VĐQG Argentina giai đoạn 2 (Liga Pro) mùa bóng 2024 có sự phân tách tương đối rõ ràng: 4 đội 10 điểm, River Plate đứng thứ 5 với 9 điểm, tiếp đó là nhóm 5 CLB cùng thành tích 7 điểm. Instituto Cordoba là 1 trong số này.

Lịch thi đấu vòng 5 - vòng đấu cuối cùng trước khi Liga Pro tạm nghỉ (vì Copa America), Instituto Cordoba sẽ có chuyến làm khách tại sào huyệt Newells Old Boys. Khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm và đội thắng trận này sẽ có bước tiến đáng kể trên BXH.

Phong độ của Newells thiếu ổn định khi thắng 4 và thua cũng 4 trong 8 trận từ đầu tháng Tư, nhưng đó là xét tổng thể. Khi sở hữu địa lợi, Newells vẫn là thế lực đáng tôn trọng. Hai thắng lợi liên tiếp trước Platense (2-0) và Justicia (1-0) vừa qua chính là mình chứng.

Cũng cần lưu ý, Newells đã thắng từ đậm (3-0) đến rất đậm (5-0) Instituto Cordoba trong 2 lần tiếp đối thủ này. Trong khi đó, Instituto Cordoba đã thua 4 trong 5 chuyến hành quân xa mới đây tại giải VĐQG Argentina.

Nhận định hiệp 1 Newells Old Boys vs Instituto Cordoba

Newells Old Boys không thể ghi bàn hiệp 1 trong 4 trận sân nhà mới đây. 3 trận trong số này tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Về phía Instituto Cordoba, 10 chuyến làm khách gần nhất tại giải VĐQG đội bóng này không thua bàn 45 phút đầu 9 trận nhưng cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ 7 lần.

Nhận định diễn biến Newells Old Boys vs Instituto Cordoba

6 trận liên tiếp và 4/5 trận sân nhà gần nhất của Newells Old Boys, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Instituto Cordoba, họ  “im thin thít” ở thống kê bàn thắng trong 3/5 vòng đấu làm khách mới đây. Thực tế, Instituto Cordoba cũng chưa từng một lần ghi bàn khi đá tại sào huyệt Newells.

Dự đoán kết quả

Newells Old Boys vs Instituto Cordoba: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Newells Old Boys vs Instituto Cordoba  7h15  ngày 146  (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Newells Old Boys vs Instituto Cordoba

Thành tích gần đây Newells Old Boys vs Instituto Cordoba

Nhận định  Newells Old Boys vs Instituto Cordoba  7h15  ngày 146  (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Newells Old Boys 
Nhận định  Newells Old Boys vs Instituto Cordoba  7h15  ngày 146  (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Instituto Cordoba

Đội hình dự kiến:

  • Newells Old Boys: Hoyos; Schott, Jacob, Glavinovich, Martino; R.Fernandez; Cacciabue, Banega, Aguirre; Gonzalez, Ramirez
  • Instituto: Roffo; Cerato, Requena, Brizuela, Bay; Perez, Dubersarsky, Lodico, Acevedo; S. Rodriguez, S. Romero

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X