Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Wimbledon 01h45 ngày 2/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Hai 30/09/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle sẽ tranh vé vào vòng 4 Carabao Cup mùa này cùng với Wimbledon trên sân nhà St. James’ Park. Tinh thần của Newcastle ở trận đấu này rất tốt khi mới cầm chân Man City cuối tuần qua.

Nhận định trận đấu Newcastle vs Wimbledon

Newcastle chưa bao giờ vô địch League Cup. Nhưng họ từng lọt vào trận chung kết 2 lần trước đây. Lần gần nhất chính là mùa giải 2022/23, khi Newcastle để thua 0-2 trước Man United ở trận chung kết tại Wembley.

Ở giải đấu lần này, Newcastle đã phải nhờ tới loạt luân lưu mới đánh bại được Nottingham Forest ở vòng 2. Chắc chắn HLV Eddie Howe cũng không coi trọng đấu trường này và sẽ sử dụng kép phụ là chủ yếu.

Nhận định Newcastle vs Wimbledon 01h45 ngày 210 (Cúp Liên đoàn Anh 202425) 1
Newcastle cầm hòa Man City cuối tuần qua

Newcastle sẽ bước vào trận đấu này với kết quả hòa 1-1 trước Man City. Đoàn quân của Eddie Howe đã cầm hòa Man City một cách xuất sắc trên sân nhà St. James’ Park.

Hiện tại, Newcastle đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 2 điểm. Đối thủ tiếp theo của “Chích chòe” ở Premier League là Everton trước khi bước vào loạt trận quốc tế tháng 10.

Tình hình lực lượng của Newcastle lúc này không tốt khi Sven Botman, Jamaal Lascelles, Callum Wilson, Lewis Miley, Matt Targett và Alexander Isak đều chấn thương. Nhân sự ít ỏi càng khiến HLV Eddie Howe không thể nào sử dụng những cầu thủ tốt của mình cho trận đấu tới.

Newcastle mới chỉ thua 1 trận trên mọi đấu trường mùa này. Đó là thất bại 1-3 trước Fulham ở Premier League hôm 21/9.

Wimbledon đã phải thắng 2 trận đấu để tiến tới vòng 3 Carabao Cup. Họ đánh bại Bromley ở vòng đầu tiên trước khi vượt qua Ipswich ở vòng 2 sau loạt luân lưu. Việc Wimbledon đã đánh bại một đối thủ ở Premier League cũng sẽ khiến Newcastle phải dè chừng.

Phong độ của Wimbledon ở mùa giải này cũng rất tốt. Đội hạng 4 Anh đang có chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Nhờ vậy mà họ đang đứng thứ 6 ở giải hạng 4, kém 6 điểm so với đội đầu bảng Gillingham nhưng còn trong tay 2 trận chưa đấu.

Dĩ nhiên là thầy trò Johnnie Jackson vẫn ưu tiên cho mặt trận hạng 4 Anh thay vì đấu trường cúp. Nhưng đánh bại Newcastle chắc chắn cũng sẽ mang đến một cú hích lớn về mặt tinh thần và đó là điều không thể bỏ qua khi Wimbledon hướng đến một tấm vé thăng hạng mùa này.

Nhận định đặc biệt Newcastle vs Wimbledon

Từ 3 bàn trở lên: 63% số trận đấu của Wimbledon mùa này có 3 bàn trở lên. Ở vòng 2, Wimbledon cũng cầm chân Ipswich với tỉ số 2-2.

Newcastle thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Newcastle đã ghi bàn ở cả 6 trận đấu của họ mùa này. Tinh thần của Newcastle đang lên cao và các cầu thủ dự bị của họ cũng có thừa chất lượng so với đội hạng 4 Anh như Wimbledon.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Newcastle kiếm được trung bình 4,4 quả góc trong 10 trận gần đây. Trong khi đó, Wimbledon cũng chỉ kiếm được trung bình 4,5 quả góc trong 10 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Newcastle vs Wimbledon: 3-1

Thông tin xung quanh trận Newcastle vs Wimbledon

nhan dinh bong da du doan Newcastle vs Wimbledon cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Newcastle vs Wimbledon

- Newcastle thủng lưới 6 trận gần đây.

- 7 trận gần nhất của Newcastle có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Newcastle có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Wimbledon bất bại 6 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Wimbledon có ít hơn 3 bàn.

- 6/8 trận gần nhất của Wimbledon có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Wimbledon có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Newcastle ở trận này cao hơn hẳn, đạt 78%.

Phong độ và thành tích đối đầu Newcastle vs Wimbledon

 

Đội hình dự kiến

Newcastle (4-2-3-1): Dubravka; Livramento, Schar, Burn, Krafth; Willock, Longstaff; Almiron, Joelinton, Barnes; J Murphy

Wimbledon (3-5-2): Goodman; Harbottle, Lewis, Ogundere; Neufville, Smith, Ball, Hippolyte, Tilley; Stevens, Bugiel

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X