Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs West Ham 21h00 ngày 26/8 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 26/08/2017 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Newcastle vs West Ham lúc 21h00 ngày 26/8 (Vòng 3 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Newcastle vs West Ham 21h00 ngay 268 (Premier League 201718) hinh anh
Newcastle vs West Ham
Nhận định Newcastle vs West Ham: 1-2


Chỉ sau 1 năm chinh chiến ở giải Hạng Nhất, Newcastle đã trở lại Premier League. Đến giờ Chích chòe mới chỉ chiêu mộ 5 tân binh, con số chẳng thấm vào đâu nếu biết rằng họ đã chia tay 1 số cầu thủ.

Bản thân HLV Rafa Benitez cũng công khai thừa nhận ông chưa hài lòng với việc chuyển nhượng của Newcastle hè này. Đấy là 1 trong những lý do khiến Chích chòe khởi đầu không tốt ở Premier League 2017/18 khi để thua liên tiếp 2 trận trước Tottenham và Huddersfield. Giữa tuần qua, họ cũng phải cần tới 120 phút thi đấu để vượt qua Nottingham Forest ở cúp Liên đoàn Anh.

Một trong những vấn đề của Newcastle là hàng tấn công chưa thể ghi bàn nào sau 2 trận. Tình thế buộc HLV Benitez phải bổ sung thêm tiền đạo Joselu từ Stoke nhưng tân binh này cũng không được đánh giá quá cao.

Nhờ lợi thế sân nhà, Newcastle được đánh giá cao hơn West Ham, đội bóng cũng khởi đầu không tốt ở Premier League mùa này khi để thua cả 2 trận và nhận tới 7 bàn thua.

Nhưng so với Newcastle, West Ham đã có dấu hiệu khởi sắc. Ở vòng 2, bản hợp đồng mới của HLV Bilic, tiền đạo Chicharito đã xuất sắc lập cú đúp vào lưới Southampton. Tiếc rằng chiếc thẻ đỏ trước đó của Arnautovic đã khiến The Hammers không thể giành điểm. Giữa tuần qua, họ đã dễ dàng đánh bại Cheltenham Town 2-0 ở cúp Liên đoàn Anh.

Bởi vậy, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm số đầu tiên ở Premier League mùa này trên sân St James Park. So với Newcastle, lực lượng của West Ham trội hơn. Bên cạnh đó, hè này, HLV Bilic còn chào đón hàng loạt tân binh chất lượng như Zabaleta, Arnautovic, Joe Hart hay Chicharito.

Trong khi đó, Newcastle lại còn gặp khó khăn về nhân sự do mất tiền vệ Jonjo Shelvey vì án treo giò. Do đó, West Ham được xem là lựa chọn sáng giá hơn.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Trong 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, đội cửa trên đều giành chiến thắng.
- 6/8 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Trong 3 trận chính thức gần nhất, Newcastle không thắng (hòa 1, thua 2) và đều để thua tỷ lệ châu Á.
- 3/4 trận gần nhất của Newcastle kết thúc với tối đa 2 bàn.
- West Ham thất bại ở 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2017-18.
- 5/6 trận gần nhất của West Ham kết thúc với ít nhất 3 bàn.West Ham chỉ thắng 1/9 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X