Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Tottenham (20h05 ngày 4/4): Đánh chiếm top 4

Chủ Nhật 04/04/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú sảy chân của Chelsea mang lại cơ hội cho Tottenham chen chân vào top 4. Và đoàn quân của Mourinho có đầy đủ mọi yếu tố để giành 3 điểm trước Newcastle và tận dụng tối đa pha tự bắn vào chân của Chelsea.

Newcastle khát điểm
Newcastle

Newcastle đang cần rất nhiều điểm mới có thể trụ hạng

Hồi đầu mùa, Newcastle sở hữu phong độ không đến nỗi tệ. Họ từng đứng thứ 11 và chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu vỏn vẹn 2 điểm hôm 12/12. Nhưng chỉ sau 4 tháng, “Chích chòe” đã lâm vào cuộc chiến trụ hạng vô cùng căng thẳng. Newcastle chỉ giành được 11 điểm từ tháng 12 và đó là thành tích tệ nhất ở Premier League.

Đoàn quân của Steve Bruce đã để thua 0-3 trong trận đại chiến với đối thủ cạnh tranh trụ hạng khác là Brighton. Giờ thì cuộc chiến để ở lại Premier League có lẽ sẽ là cuộc đấu súng giữa Newcastle và Fulham.

Fulham đang đứng thứ 18 và chơi nhiều hơn Newcastle 1 trận. Nhưng họ sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách khi hành quân đến sân Aston Villa hôm nay.

Newcastle hiểu rằng họ cần phải bắt đầu giành chiến thắng. Nếu tiếp tục hài lòng với chỉ 1 điểm, đội chủ sân St. James’ Park sẽ phải đối diện với nguy cơ xuống hạng vì hiệu số kém hẳn Fulham.

Newcastle còn có một bất lợi khác trong cuộc đua khi sở hữu lịch đấu vô cùng khó khăn. Họ còn phải đụng độ Tottenham, West Ham, Arsenal, Liverpool, Leicester và Man City trước khi có màn so găng trực diện với Fulham cuối mùa giải. Trước một lịch đấu như thế, việc giành điểm trước Tottenham hôm nay là rất quan trọng.
 

Tottenham cũng không được phép sảy chân
Hàng thủ Tottenham chơi không tốt ở mùa giải năm nay

Tottenham cũng cần điểm để vào top 4

Newcastle đã thua 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất đụng độ Tottenham, trong đó thua 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ từng giành được trận hòa 1-1 đầy tranh cãi tại sân của Tottenham hồi tháng 9 nhờ bàn thắng ở chấm penalty cuối trận.

Phong độ của Tottenham tương đối tệ trong vài tuần gần đây. Họ bị loại khỏi Europa League với trận thua kinh dị trước Dinamo Zagreb và để thua 1-2 trước Arsenal ở Premier League.

Tuy nhiên, đoàn quân của Jose Mourinho đã trở lại bằng chiến thắng trước Aston Villa trước đợt tập trung đội tuyển. Họ cũng còn trận chung kết Carabao Cup với Man City để hướng đến trong tháng này.

Mục tiêu dành cho Mourinho trong 7 tuần tới là rất rõ ràng – vô địch League Cup và cán đích trong top 4 Premier League. Do vậy, tạo đà bằng một chiến thắng trước Newcastle là vô cùng quan trọng.

Chỉ cần có 3 điểm hôm nay, Tottenham sẽ vươn lên nắm giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng đang thuộc về Chelsea nhờ hơn về hiệu số. Và Mourinho thường ít bỏ qua những cơ hội nặng về khía cạnh tâm lý như trận đấu hôm nay.

Thông tin lực lượng:
Newcastle: Saint-Maximin và Callum Wilson vắng mặt vài tuần. Thủ môn Dubravka chưa chắc ra sân sau khi vắng mặt ở trận đấu của Slovakia với Malta cuối tuần trước.

Tottenham: Erik Lamela sẽ trở lại sau khi chịu án phạt treo giò trước Villa. Son Heung-min vẫn vắng mặt trong khi Ben Davies đã trở lại sớm từ đợt tập trung đội tuyển vì chấn thương nhẹ. Doherty và Reguilon đều không đạt thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến:
Newcastle vs Tottenham

Đội hình dự kiến Newcastle vs Tottenham



Dự đoán tỉ số: 0-1

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng ở Spurs bất chấp tương lai u ámMourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng ở Spurs bất chấp tương lai u ám
HLV Jose Mourinho thừa nhận Tottenham nhiều khả năng sẽ phải trải qua một mùa hè kỳ lạ khi ông vẫn đang tìm kiếm những cầu thủ có thể tăng cường sức mạnh cho...
Tiền đạo xuất sắc thứ 2 thế giới được khuyên nên rời TottenhamTiền đạo xuất sắc thứ 2 thế giới được khuyên nên rời Tottenham
Cựu sao Tottenham - Rafael Van der Vaart coi Harry Kane là tiền đạo xuất sắc thứ 2 thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh cũng gửi lời khuyên đến đàn em.
Tottenham báo tin buồn cho MU và Man City về Harry KaneTottenham báo tin buồn cho MU và Man City về Harry Kane
Spurs được cho trong mọi hoàn cảnh sẽ kiên quyết không bán Harry Kane cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X