Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs QPR 02h45 ngày 2/2 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Tư 01/02/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Newcastle vs QPR lúc 02h45 ngày 2/2 (Vòng 29 Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Newcastle vs QPR 02h45 ngay 22 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Newcastle vs QPR

Newcastle vẫn chưa thành công trong việc đòi lại ngôi đầu từ tay của Brighton, nhưng với sức ép rất lớn như hiện nay từ thầy trò Rafael Benítez, có thể vào một thời điểm nào đó cuộc đổi ngôi sao xảy ra. Có điều trước mắt Chích chòe cần chắt chiu từng điểm số của mình.

Với 58 điểm trong tay sau 27 vòng đã đấu, Newcastle đang thứ hai trên BXH Championship, một vị trí đủ để có 1 trong 2 tấm vé thăng hạng trực tiếp lên chơi ở Premier League 2017/18. Thế nhưng, với một CLB nhiều tham vọng như “Chích chòe” mà đứng đầu là vị chủ tịch lọc lõi Mike Ashley, vô địch giải hạng Nhất mới là cái đích mà họ hướng đến trong mùa bóng năm nay.

Thế nên, có thể hiểu cái đích Brighton – 2 điểm nhiều hơn sẽ được đội chủ sân St James Park chinh phục bằng mọi giá, trong thời gian một sớm một chiều. Trước mắt, Newcastle cần giải quyết gọn nhẹ người quen cũ QPR tại vòng 29 này.

Trước đó, 3 ngày trước thầy trò Benitez có nhận một trận thua tan nát đầy bất ngờ dưới tay CLB hạng ba – Oxford United với tỷ số 0-3 tại vòng 4 cúp FA. Dưới con mắt của nhiều VĐV đội bóng áo sọc đen trắng, đó là thất bại khó chấp nhận, đánh vào niềm kiêu hãnh của CLB. Song với vị thuyền trưởng Benitez, đó đơn thuần là chiến thuật để các học trò của ông tập trung toàn lực cho mục tiêu vô địch đấu trường chính Championship.

“Newcastle đã chơi không tốt ở trận gặp Oxford, nhưng thất bại ở FA Cup không thể làm chúng tôi rối chân ở Championship, mặt trận hàng đầu của Newcastle trong mùa giải 2016/17”.

Benitez đã gửi thông báo chắc nịch sẽ chiến đấu đến NHM, còn bên kia chiến tuyến có lẽ HLV của QPR – Ian Holloway không còn biết nói gì hơn ngoài quyết tâm hời hợt sẽ chặn đứng Newcastle như bao đồng nghiệp khác.

Xin thưa! Rất khó! Nên biết rằng QPR đã không thắng Newcastle tại St James Park kể từ lần cuối cùng ca khúc khải hoàn tại đây vào ngày 16/10/1993. Tính đến nay đã 24 năm trôi qua, bóng ma ở vùng Đông bắc nước Anh vẫn ám ảnh “The Hoops” mỗi lần họ hành quân đến đây (thua 5, hòa 1). Trận hòa duy nhất và gần nhất trong số 6 trận trên cũng đã diễn ra cách đây 7 năm trời.

Đã thế, còn nhớ ở trận lượt đi QPR từng phơi áo trước Newcastle ngay tại sân nhà bằng tỷ số 0-6, một trong những trận thua đậm nhất trong lịch sử đối đầu hai đội. Bên cạnh đó, với phong độ thất thường hiện tại, đội quân của Holloway dẫu cho đang có 2 thắng lợi liên tiếp xa nhà gần đây, vẫn nằm dưới cơ chủ nhà Newcastle – những người thắng 4/5 trận vừa qua tại thánh địa của mình, ghi 14 bàn (trung bìnhh 2,8 bàn/trận).

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X