Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Preston 01h45 ngày 25/4 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Hai 24/04/2017 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Newcastle vs Preston lúc 01h45 ngày 25/4 (Vòng 44 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Newcastle vs Preston 01h45 ngay 254 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Newcastle vs Preston

Nhận định Newcastle vs Preston: 3-0

Giải Hạng nhất Anh bao gồm 24 đội và 46 vòng. Newcastle thi đấu muộn nhất tại vòng 44 và nhờ vậy họ đã được nhận tin vui khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé lên thẳng Premier League Reading thua Nottingham. Như vậy, Newcastle chỉ cần ít nhất 1 điểm trận này sẽ chính thức tiếp bước Brighton trở lại Ngoại hạng Anh sớm 2 vòng.

Lẽ ra Newcastle đã phải hoàn tất chiến dịch thăng hạng Premier League từ lâu rồi nhưng họ đã sa sút một cách khó hiểu thời gian gần đây. 8 vòng vừa qua chỉ 2 lần Newcastle giành điểm tối đa (thua 3). Nhưng cũng may do thi đấu quá tốt trong phần lớn mùa giải trước đó mà họ vẫn hoàn toàn kiểm soát được cục diện.

Đối thủ của Newcastle hôm nay, Preston đã hết sạch mục tiêu phấn đấu khi đứng vị trí thứ 11 trên BXH, không còn cửa lọt vào Top 6 (Từ thứ 3 đến thứ 6 sẽ đá play-off giành tấm vé còn lại lên chơi ở Premier League) và tất nhiên cũng đã trụ hạng thành công. Bản thân Preston đã thật sự buông xuôi với 3 thất bại liên tiếp gần đây.

Quá khứ đối đầu cũng cho thấy Preston không phải đối thủ khó chịu với Newcastle khi đều thất bại ở 4 trận gặp nhau gần nhất giữa hai đội.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Nếu có ít nhất 1 điểm, Newcastle sẽ chính thức thăng hạng Premier League sớm 2 vòng đấu.
- Preston không còn mục tiêu nào đáng kể trong 3 vòng cuối.
- Newcastle toàn thắng cả chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á liên tiếp 4 trận đối đầu gần nhất.
- Liên tiếp 11 trận sân nhà gần đây đều chứng kiến Newcastle có bàn thắng.
- Preston toàn thua cả 3 vòng gần nhất về chuyên môn và tỷ lệ châu Á.
- Newcastle không có sự phụ vụ của Rolando Aarons, Gayle do chấn thương.
- Preston vắng Alex Baptiste và Ben Pearson vì án treo giò. John Welsh, Tom Clarke và Cunningham chấn thương.

NEWCASTLE THẮNG THEO CHÂU Á: Newcastle thắng cả 4 lần gần đây trước Preston, chỉ để đối phương ghi đúng 1 bàn. Newcastle thắng 7, hòa 3, chỉ thua 1/11 trận sân nhà gần đây. Preston toàn thua 3 trận gần đây và không thắng 9 trận sân khách mới nhất.

LẺ BÀN THẮNG: 3/4 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 3/4 trận gần đây của Preston lẻ bàn thắng. 3/5 trận mới nhất của Newcastle cũng xảy ra tình trạng này. Nên trận này có khả năng lẻ bàn thắng.

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X