Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Nottingham 1h45 ngày 24/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Thứ Tư 23/08/2017 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Newcastle vs Nottingham lúc 1h45 ngày 24/8 (Vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh EFL League Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Newcastle vs Nottingham 1h45 ngay 248 (Cup Lien doan Anh 201718) hinh anh
Newcastle vs Nottingham
Nhận định Newcastle vs Nottingham: 3-0


Sau 2 thất bại ở 2 vòng đấu ra quân tại Premier League, Newcastle United chắc chắn đang có những áp lực trong tâm lý thi đấu, chính vì vậy việc chạm trán với đối thủ “hạng dưới” – Nottingham Forest ở vòng 2 League Cup là cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò HLV Rafael Benitez lấy lại sự tự tin để hướng đến những trận đấu khó khăn tiếp theo ở đấu trường khắc nghiệt nhất xứ ở sương mù.

Nhận được rất nhiều sự kì vọng ở lần trở lại NHA mùa này nhưng những gì mà Newcastle United – ĐKVĐ Championship thể hiện sau 2 vòng đấu đầu tiên rõ ràng chỉ để lại sự thất vọng. Trận thua trước Tottenham Hotspur là kết quả đã được dự đoán từ trước nhưng thêm một thất bại nữa trước đội bóng “dưới cơ” – Huddersfield Town ở vòng tiếp là điều gì đó rất khó chấp nhận.

Chính vì vậy, sự thất vọng là điều mà các CĐV đội chủ sân St. James Park đang phải trải qua, bởi thế một chiến thắng trước Nottingham Forest tại vòng 2 League Cup diễn ra giữa tuần này là nhiệm vụ bắt buộc với Newcastle United nếu không muốn “gieo sầu” thêm như người hâm mộ. Lợi thế sân nhà cùng thành tích thắng 3/4 lần chạm trán gần nhất với đối thủ này giúp đoàn quân của HLV Rafael Benitez được đánh giá là đội cửa trên hoàn toàn ở trận này, nhưng với tâm lý nặng nề hiện tại, thắng thua vẫn là điều rất khó nói trước với Newcastle.

Khởi đầu rất tốt ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay với 3 chiến thắng sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Championship, những gì mà Nottingham Forest đang làm được khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, nhất là sau mùa giải 2016/2017 đáng thất vọng với suất trụ hạng may mắn mà đội chủ sân The City Ground có được nhờ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” về chỉ số phụ.

Khó khăn sẽ đến ở trận đấu tiếp theo khi đoàn quân của HLV Warburton sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của Newcastle United ở vòng 2 League Cup. Dù phong độ ở thời điểm hiện tại của đội chủ sân St. James Park đang không hề ổn định nhưng công bằng mà nói chỉ cần Newcastle chơi đúng sức ở trận này, cơ hội cho Nottingham Forest làm nên bất ngờ là rất mong manh. Hơn thế nữa, lần gần nhất đội khách có được chiến thắng khi thi đấu tại St. James Park là từ tháng 10/1988.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X