Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Liverpool (18h30 ngày 30/4): Không dễ cho Lữ đoàn đỏ

Thứ Bảy 30/04/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Newcastle vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với phong độ cực cao của Newcastle gần đây họ hoàn toàn có cơ hội giành điểm.

90 phút khó khăn cho đoàn quân của Jurgen Klopp

 
Liverpool đang trải qua một mùa giải tuyệt vời, đội chủ sân Anfield đang hướng đến cú ăn 4 vĩ đại. Họ đã vô địch cúp Liên đoàn Anh và đang nỗ lực mang về thêm 3 danh hiệu nữa. The Kop giành thắng lợi 2-0 trước Villarreal tại trận bán kết lượt đi Champions League châu Âu hồi giữa tuần. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã áp đảo hoàn toàn, họ kiểm soát bóng tới 74%, dứt điểm 19 lần. Trong khi đội khách Villarreal chỉ có vỏn vẹn 1 pha kết thúc trong suốt 90 phút thi đấu. 
 
Newcastle vs Liverpool
 Liverpool đang đạt phong độ cao

Với kết quả trên, Liverpool coi như đã bước một chân vào chơi trận chung kết. Lữ đoàn đỏ cũng đã lọt vào trận chung kết FA Cup, đối thủ của họ ở trận cuối cùng tại Wembley là Chelsea. Tại Ngoại hạng Anh, thầy trò Klopp đang xếp thứ 2 trên BXH với 79 điểm, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. 

Liverpool đang có sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Tại Premier League, The Kop giữ sạch lưới 7 trong 9 trận gần nhất. Trong khi đó hàng công liên tục có sự thay đổi, nhưng vẫn đều đặn nổ súng. Mo Salah, Sadio Mane, Luis Diaz, Roberto Firmino, Diogo Jota hay Divock Origi, tất cả đều sẵn sàng bùng nổ khi được trao cơ hội.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Đội bóng áo đỏ đang đạt phong độ cực cao ở giải đấu này. Theo đó, họ thắng 12/13 trận gần nhất ở Premier League, Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 16/19 trận sân khách gần đây ở giải đấu cao nhất nước Anh. Ở vòng đấu này, Man City chỉ phải gặp Leeds United, đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng, bởi vậy nếu Liverpool mất điểm tại St James' Park, nhiều khả năng khoảng cách sẽ được nới rộng.
 
Newcastle vs Liverpool
Newcastle vs Liverpool vòng 35 Ngoại hạng Anh

Chắc chắn thầy trò Klopp không muốn điều đó xảy ra, bởi vậy họ sẽ làm mọi cách để hướng đến 3 điểm. Liverpool chơi rất tốt trước Newcastle trong thời gian gần đây. Theo đó 6 lần đụng độ gần nhất, The Kop bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, với phong độ cực cao của Newcastle hiện tại, đội khách sẽ không dễ dàng tìm kiếm chiến thắng.

Phong độ thi đấu cực kỳ tuyệt vời của Newcastle ở nửa sau mùa giải đã giúp cho đội bóng này có cú nước rút cực kỳ ấn tượng, từ một đội trong nhóm cầm đèn đỏ đã vươn lên được nửa trên BXH chỉ sau 10 vòng đấu. Với thắng lợi đầy thuyết phục 3-0 trước Norwich ở vòng đấu vừa qua, Newcastle đã có 4 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và con số này chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trên sân nhà, Newcastle đang có 6 chiến thắng liên tiếp. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ làm được điều này ở Premier League. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ từ các ông chủ người Ả Rập, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1 vừa qua. Cả Dan Burn, Bruno Guimaraes, Kieran Trippier hay Chris Wood đều đã chứng tỏ khả năng của mình. 
 
Newcastle vs Liverpool
Newcastle có thể khiến Liverpool gặp khó khăn

Mặc dù đã tích lũy đủ số điểm để trụ hạng, nhưng chắc chắn Newcastle muốn giành thêm những kết quả tốt trong phần còn lại của mùa giải, qua đó kết thúc Premier League ở vị trí cao nhất có thể. Điều đó giúp đội chủ sân St James' Park chiếm được niềm tin từ những ông chủ giàu có, qua đó thôi thúc họ chi thêm tiền để đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022. 

“Chích chòe” ngoài phong độ tốt còn có thể lực sung mãn – khác với đội khách Liverpool phải chia sức cho 3 đấu trường Ngoại hạng Anh, Champions League và cúp FA. Không những vậy được chơi trên sân nhà, họ càng quyết tâm hơn qua đó mang lại niềm vui cho NHM. Nhận định Newcastle vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với phong độ cực cao của Newcastle gần đây họ hoàn toàn có cơ hội giành điểm.

Nhận định tỷ lệ châu Á Newcastle vs Liverpool

Newcastle vs Liverpool
Newcastle vs Liverpool

Tỷ lệ trận Newcastle vs Liverpool được ấn định ở mức 1.25 nghiêng về phía đội khách. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi The Kop đang đạt phong độ cực cao, họ cũng sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu trong đội hình. Tuy nhiên, chủ nhà Newcastle cũng đang có phong độ rất cao trên sân nhà, họ đủ khả năng khiến Lữ đoàn đỏ có một trận đấu vất vả. Nên nhớ rằng “Chích chòe” chỉ thi đấu duy nhất ở Premier League còn đối thủ của họ phải chia sức cho nhiều mặt trận. Newcastle thắng kèo 3 trận đối đầu vừa rồi trước Liverpool. Hiện tại, Newcastle là lựa chọn sáng giá khi thắng kèo tới 12/14 vòng đấu mới đây tại Ngoại hạng Anh.

Chọn: Newcastle (+ 1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Newcastle vs Liverpool

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Newcastle vs Liverpool ở mức 2.75. 2/3 trận đối đầu vừa rồi giữa Liverpool và Newcastle chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Hai trận đấu mới nhất của Liverpool có không quá 2 bàn/trận. Sẽ là một trận đấu vất vả với The Kop, và Bongda24h.vn tin rằng họ sẽ chỉ có được chiến thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu. 

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Newcastle vs Liverpool

Liverpool được đánh giá cao hơn, chắc chắn họ sẽ chơi chủ động qua đó tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, The Kop cũng không thể dồn toàn lực vào mặt trận tấn công bởi họ hiểu rằng đội chủ nhà chơi phản công cực sắc. Sẽ là một thế trận giằng co, và điểm nóng nhất có lẽ là ở khu vực giữa sân. Nhiều khả năng hiệp thi đấu đầu tiên sẽ không xuất hiện quá nhiều những bàn thắng.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Newcastle 0-0 Liverpool 

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Newcastle vs Liverpool

Newcastle vs Liverpool

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức Newcastle vs Liverpool ở con số 10. Newcastle không được hưởng quá nhiều những quả phạt góc trong các trận đấu gần đây. Trước Crystal Palace và Norwich họ chỉ hưởng 2 và 3 quả phạt góc. Ngược lại, số quả phạt góc của Liverpool trước Everton là 13 còn trước Villarreal là 11. Không bất ngờ nếu Liverpool vượt trội về số quả phạt góc trước Newcastle, nhưng với việc giữa sân là điểm nóng, Bongda24h.vn nhận định trận đấu tại St James' Park sẽ không có nhiều hơn 10 quả phạt góc. 

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Newcastle 3-6 Liverpool

Thông tin xung quanh

  • Liverpool thắng 12/13 trận gần nhất ở Premier League
  • Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 16/19 trận sân khách gần đây ở Premier League
  • Newcastle thắng 6 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League
  • Liverpool giữ sạch lưới 7/9 trận gần nhất ở Premier League
  • 3 trận gần đây Liverpool chọc thủng lưới đối phương 8 lần mà không phải nhận bàn thua nào

Thông tin lực lượng 

Newcastle: Lewis, Trippier, Wilson, Fraser chấn thương
Liverpool: Jones, Tsimikas chấn thương

Phong độ gần đây của Newcastle 


Phong độ gần đây của Liverpool


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Newcastle vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: 0-1

Steven Gerrard lên tiếng vụ Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với LiverpoolSteven Gerrard lên tiếng vụ Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với Liverpool
Steven Gerrard khẳng định Liverpool đã có bản hợp đồng quan trọng nhất trong nhiều năm tới với việc gia hạn hợp đồng với HLV Jurgen Klopp.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/4/2022: Newcastle vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/4/2022: Newcastle vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/4/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, AFC Champions League... Lịch trực tiếp BD.
Tới lượt Barca vào cuộc vụ Marcus RashfordTới lượt Barca vào cuộc vụ Marcus Rashford
Sau PSG và Liverpool, Barca là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Marcus Rashford. Cầu thủ người Anh đang gây thất vọng rất lớn ở MU.
Jurgen Klopp nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Liverpool?Jurgen Klopp nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Liverpool?
Chia sẻ với báo giới, vị thuyền trưởng 54 tuổi người Đức Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do mình quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool.
HLV Jurgen Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với LiverpoolHLV Jurgen Klopp chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool
Theo thông tin trên trang chủ Liverpool, chiến lược gia người Đức, Jurgen Klopp đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside cho đến mùa hè năm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X