Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Dortmund (02h00 ngày 26/10): Bóp nghẹt Die Borussen

Thứ Tư 25/10/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle bước vào lượt trận thứ 3 với tư cách đội dẫn đầu bảng F. Tiếp đón Dortmund là cơ hội để thầy trò Eddie Howe xây chắc ngôi đầu và chiếm lợi thế lớn ở bảng tử thần.

Nhận định trận đấu Newcastle vs Dortmund

Dù bất kỳ điều gì xảy ra với Newcastle ở Champions League năm nay thì họ cũng đã mang đến cho các cổ động viên của mình một kỷ niệm đáng nhớ. Chiến thắng 4-1 trước nhà vô địch nước Pháp là PSG đã gây chấn động khắp châu Âu. Và bây giờ thì Newcastle lại hướng tới một trận đại chiến đỉnh cao nữa khi tiếp đón Dortmund tại St. James’ Park.

Nhận định Newcastle vs Dortmund (02h00 ngày 2610) Bóp nghẹt Die Borussen 1
Newcastle hủy diệt PSG đầy bất ngờ ở vòng đấu trước

Với 4 điểm sau 2 trận đấu, Newcastle đang đứng ở vị trí số 1 tại bảng F. Một chiến thắng trước Dortmund sẽ mang “Chích chòe” tới gần hơn giấc mộng tham dự vòng knock-out Champions League năm nay. Nhưng cục diện ở bảng tử thần lúc này cực kỳ khó lường, bởi Dortmund sẽ vươn lên bằng điểm Newcastle nếu có được một chiến thắng tại nước Anh.

Sau 2 thập kỷ vắng bóng ở Champions League, Newcastle đã trở lại theo cách đầy ấn tượng. Trận hòa 0-0 với AC Milan được tiếp nối bằng trận thắng đậm nhất của Newcastle tại Champions League. Chiến thắng 4-1 trước PSG chứng kiến Newcastle chơi cực kỳ chủ động và xứng đáng được xem là ngựa ô của giải đấu năm nay.

Dortmund cũng mới kiếm được một kết quả hòa trước AC Milan. Ở lượt trận đầu tiên, Dortmund để thua PSG với tỉ số 0-2.

Đoàn quân của Edin Terzic sẽ đối mặt với Newcastle trong hai trận đấu liên tiếp với tâm lý căng cứng vì cơ hội đi tiếp của họ lúc này là ngàn cân treo sợi tóc. Trận đấu trên sân St. James’ Park sắp tới là một thử thách cực đại với Dortmund. Họ đã thua 6 trận gần nhất làm khách trước các đội bóng Anh, thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận.

Nhận định Newcastle vs Dortmund (02h00 ngày 2610) Bóp nghẹt Die Borussen 2
Dortmund đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở Champions League

Dortmund đã không thắng trên đất Anh kể từ khi Aubameyang lập cú đúp để mang về chiến thắng 2-1 trước Tottenham ở Europa League vào năm 2016. Khi đó, Dortmund thắng chung cuộc ở vòng 16 đội với tổng tỉ số là 5-1.

Newcastle là một đội sở hữu phong độ sân nhà ở Champions League rất tốt. The Magpies đã thắng 6 trong 10 trận sân nhà ở C1. Màn trình diễn đầy hứng khởi trước PSG cho thấy Newcastle đáng gờm ra sao khi có trong tay lợi thế sân nhà.

Newcastle cũng bước vào trận đấu này với đà phong độ tốt. Chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước Man City, Liverpool và Brighton đã bị bỏ lại phía sau. Newcastle đã thắng 6 và hòa 2 trong 8 trận đấu tiếp theo để đưa mùa giải trở lại quỹ đạo.

Cuối tuần qua, Newcastle đã hủy diệt Crystal Palace với tỉ số 4-0 và trở lại với top 6 của Premier League. Với đà phong độ hiện tại, có thể tin rằng Newcastle đủ sức đánh bại bất kỳ đội bóng nào, nhất là khi có sự cổ vũ của các khán giả nhà.

Nhận định đặc biệt Newcastle vs Dortmund

Newcastle chiến thắng: Đội chủ nhà Newcastle được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund dù đây vẫn được xem là một trận đại chiến. Tỷ lệ thắng của Newcastle ở trận này lên tới 62%. Phong độ của Newcastle lúc này rất ấn tượng và việc họ đánh bại được Dortmund trên sân nhà không phải điều gì quá khó khăn, nhất là khi Newcastle đang có trong tay lực lượng gần như tốt nhất.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Cả Newcastle và Dortmund đều đang đạt phong độ cao và sở hữu khả năng ghi bàn tốt. Dĩ nhiên là không có chuyện Dortmund nằm yên chịu trận khi mà nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng đang hiển hiện trước mắt. Một trận cầu cống hiến mãn nhãn tại sân St. James’ Park là điều mà khán giả có thể kỳ vọng.

Dự đoán kết quả Newcastle vs Dortmund: 3-1

Thông tin xung quanh trận Newcastle vs Dortmund

Newcastle vs Dortmund
Nhận định Newcastle vs Dortmund
  • Newcastle: Sven Botman, Harvey Barnes và Joe Willock chấn thương.
  • Dortmund: Thomas Meunier, Mateu Morey, Youssoufa Moukoko và Julien Dranville đều phải ngồi ngoài ở chuyến làm khách sắp tới.

- Newcastle không thua 8 trận gần đây.

- Dortmund không thua 5 trận gần nhất.

- Newcastle mở tỉ số 5/6 trận gần đây.

- Dortmund mở tỉ số ở 4/5 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Newcastle có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Newcastle có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Newcastle có tỷ lệ thắng 62% ở trận đấu này.

- Trọng tài Artur Soares Diasrust ra trung bình 0,28 thẻ đỏ và 5,01 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Newcastle vs Dortmund

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Newcastle vs Dortmund (02h00 ngày 2610) Bóp nghẹt Die Borussen 3
Đội hình dự kiến Newcastle vs Dortmund

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X