Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Cardiff 22h00 ngày 5/11 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Bảy 05/11/2016 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Newcastle vs Cardiff lúc 22h00 ngày 5/11 (Vòng 16 giải Hạng nhất Anh Champioship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ngay với chính bản thân CĐV Chích Chòe cũng đang phải bất ngờ với những gì mà đội bóng con cưng của họ thể hiện. Cứ sau 1 vòng chuỗi trận thắng của Newcastle lại được tăng thêm 1 trận. Và 3 điểm trên sân Preston North End mới đây đã là trận thứ 7 liên tiếp Chích Chòe có trọn niềm vui.
Nhan dinh Newcastle vs Cardiff 22h00 ngay 511 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Newcastle


Ở trong khoảng thời gian này, chủ sân St James' Park chẳng những làm hài lòng CĐV bằng những chiến thắng mà cách thắng của họ cũng làm nức lòng NHM. Trong 6 trận thắng mới đây của Chích Chòe thì có tới 5 trận họ thắng cách biệt trên 1 bàn. Đặc biệt, St James' Park ở thời gian qua trở thành tử địa của những kẻ thách thức và nạn nhân mới nhất của Newcastle chính là Preston North End khi họ thắng đối thủ này tới 6-0!

Màn trình diễn chói sáng của thầy trò Rafa Benitez khiến bất kỳ đối thủ nào cũng e ngại khi đối đầu Newcastle ở thời điểm này, đặc biệt là phải làm khách tại St James' Park. Cardiff City càng không phải là ngoại lệ. Đội bóng xứ Wales này đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất của CLB. Với thành tích yếu kém (thua 6/7 trận trước đó), HLV Paul Trollope đã phải mất ghế và lên thay là Neil Warnock.

Tuy đã thay tướng nhưng “vận” của Cardiff City chưa hết lận đận. ƯCV cho suất thăng hạng này chỉ mới giành được 2 trận thắng trong 4 trận dưới triều đại Neil Warnock và trận gần nhất họ đã phải trắng tay trước Wigan ngay tại xứ Wales. Rõ ràng các vị khách còn rất nhiều việc phải làm để đưa con tàu trở lại đường đua. Và trong mớ bòng bong đó, khả năng để Cardiff City cản bước tiến của Chích Chòe là không nhiều. Cần biết, ngay cả khi đạt phong độ cao nhất, đội bóng xứ Wales này cũng không làm được nhiều điều tại St James' Park. Cụ thể trong 2 lần gần nhất làm khách tại đây trong khuôn khổ League (giải hạng Nhất và Ngoại hạng) Cardiff City đều phải nhận thất bại và thủng lưới tới 8 bàn, chỉ ghi được 1 bàn.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X