Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Burnley (21h00 ngày 30/9): Tiếp đà hưng phấn

Thứ Bảy 30/09/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang đạt trạng thái thăng hoa ở thời điểm này sau những chiến tích ấn tượng. Trái lại, Burnley vẫn miệt mài tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới nhưng không thành công.

Nhận định trận đấu Newcastle vs Burnley

Chiến dịch Carabao Cup 2022/23 đã kết thúc trong nước mắt với Newcastle khi họ ngã ngựa ở trận đấu cuối cùng trước Man United. Tuy nhiên, Newcastle có thể sớm phục thù MU ở mùa giải này sau khi hạ gục gã khổng lồ Man City ở vòng 3 hôm giữa tuần.

Nhận định Newcastle vs Burnley (21h00 ngày 309) Tiếp đà hưng phấn 1
Newcastle gây sốc trước Man City hôm giữa tuần

Cả Eddie Howe và Pep Guardiola đều tạo ra nhiều sự thay đổi để tập trung cho đấu trường Premier League và Champions League. Bàn thắng của Alexander Isak đầu hiệp hai là sự khác biệt duy nhất của trận đấu và giúp Newcastle giành được tấm vé đi tiếp. Đối thủ của họ ở vòng đấu tiếp theo là chính là Man United.

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải có phần thất vọng, Newcastle đã tìm lại được hình ảnh của chính mình ở mùa giải trước. Họ đã phá một vài kỷ lục sau chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Sheffield United. Đó là trận thắng đậm nhất trên sân khách cũng như chiến thắng đậm nhất của Newcastle ở Premier League. Có 8 cầu thủ khác nhau của Newcastle ghi được bàn thắng và đây là số lượng cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong một trận đấu ở Premier League.

Đoàn quân của Eddie Howe đã vươn một mạch lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League với chuỗi 4 trận bất bại. Và một chiến thắng trước Burnley cuối tuần này sẽ là điều cần thiết trước khi Newcastle tiếp đón PSG tại Champions League vào giữa tuần sau.

Nhận định Newcastle vs Burnley (21h00 ngày 309) Tiếp đà hưng phấn 2
Burnley không gặp may khi đối đầu với Man United tuần trước

Giữa tuần qua, Burnley đã có một chiến thắng giải tỏa trước Salford City ở Carabao Cup. Nhưng đây chỉ là một liều thuốc giảm đau nhẹ trong bối cảnh Burnley vẫn chưa thể tìm kiếm được trận thắng nào ở Premier League năm nay.

Những kết quả thất vọng khiến Burnley đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Vincent Kompany chỉ xếp trên Sheffield United, cũng nhờ Newcastle nã tới 8 bàn thắng vào lưới đối thủ này cuối tuần này.

Burnley đã thể hiện tốt trong màn tiếp đón Man United nhưng bị vận may ngoảnh mặt. Giờ thì thử thách dành cho Burnley còn lớn hơn rất nhiều và rất khó để tưởng tượng ra viễn cảnh họ có thể lấy điểm từ tay của một Newcastle đang tràn đầy hưng phấn.

Nhận định đặc biệt Newcastle vs Burnley

Newcastle chiến thắng: Chủ nhà Newcastle được đánh giá cao vượt trội so với Burnley ở trận đấu này. Newcastle đang đạt phong độ tốt và thậm chí không bị thủng lưới trong 4 trận gần đây. Hàng công của “Chích chòe” bắt đầu tìm lại được sự tự tin và việc họ giành chiến thắng trước Burnley ở trận đấu tới là chuyện đơn giản.

Ít hơn 3 bàn thắng: Newcastle đang thể hiện khả năng phòng ngự tốt trong thời gian gần đây và rất khó để Burnley có thể tìm được bàn thắng. Do vậy, trận đấu này có thể khép lại với một tỉ số vừa phải, nhất là khi Newcastle cần giữ sức cho Champions League tuần sau.

Dự đoán kết quả Newcastle vs Burnley: 2-0

Thông tin xung quanh trận Newcastle vs Burnley

nhan dinh bong da du doan Newcastle vs Burnley ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Newcastle vs Burnley
  • Newcastle: Harvey Barnes phải nghỉ 3 tháng vì chấn thương ngón chân. Callum Wilson cần được kiểm tra thêm, trong khi Alexander Isak và Sven Botman đều bị nghi ngờ khả năng ra sân.
  • Burnley: Manuel Benson nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương mắt cá. Lyle Foster bị treo giò 3 trận trong khi Johann Berg Gudmundsson gặp vấn đề cơ bắp.

- Newcastle có thể giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp trước Burnley lần đầu tiên kể từ năm 1955.

- Burnley không thắng trong 9 trận gần nhất làm khách của Newcastle kể từ năm 1976.

- Newcastle đã ghi 16 bàn ở Premier League, thành tích tốt nhất sau 6 vòng đấu kể từ khi có 22 bàn dưới thời Kevin Keegan năm 1994.

- Newcastle đã giữ sạch lưới liên tiếp 2 trận ở Premier League. Họ đang không thủng lưới 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

- Những thất bại duy nhất của Newcastle trên sân nhà dưới thời Eddie Howe chỉ đến trước Liverpool, Arsenal và Man City.

- Newcastle bất bại trong 15 trận gần nhất trước các đối thủ mới thăng hạng.

- Burnley đã thua cả 4 trận sân nhà mùa này nhưng chưa thua trên sân khách kể từ tháng 11 năm 2022.

- HLV Vincent Kompany bất bại trong 14 trận đấu ở Premier League đối đầu với Newcastle khi còn là cầu thủ.

Phong độ và thành tích đối đầu Newcastle vs Burnley

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Newcastle vs Burnley (21h00 ngày 309) Tiếp đà hưng phấn 3
Đội hình dự kiến Newcastle vs Burnley

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X