Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle vs Birmingham 02h45 ngày 19/1 (FA Cup 2016/17)

Thứ Tư 18/01/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Newcastle vs Birmingham lúc 02h45 ngày 19/1 (Đá lại vòng 3 FA Cup 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Newcastle vs Birmingham 02h45 ngay 191 (FA Cup 201617) hinh anh
Newcastle vs Birmingham

Thể thức đá lại tại FA Cup quả thực gây ra quá nhiều khó khăn cho các đội bóng, khiến những đội lỡ may hòa trận chính thức phải vắt thêm sức cho màn tái ngộ, đặc biệt trong bối cảnh lịch thi đấu tại Anh vốn dĩ đã dày đặc. Newcastle vs Birmingham chính là một trong những trận đấu tra tấn như thế. Newcastle ngay sau trận đá lại này sẽ chuẩn bị tiếp đón Rotherham tại giải Hạng nhất trong khi Birmingham hành quân đến sân của Blackburn sau đây ít  ngày (cả hai đội đều đang chơi ở Championship).

Trong bối cảnh này, giới chuyên môn có vẻ đánh giá thấp Birmingham. Cần nhớ rằng Newcastle đang dẫn đầu giải Hạng nhất sau 26 trận đã đấu. Trong khi, Birmingham dường như đã cách quá xa mục tiêu thăng hạng với vị trí thứ 10, còn là một trong những đội bóng ghi ít bàn thắng nhất giải.

Tình trạng bết bát của Birmingham được thể hiện rất rõ qua thành tích gần đây khi trải qua Liên tiếp 6 trận chỉ biết đến hòa và thua. Hiện giờ sức ép lên HLV Zola, một huyền thoại của Chelsea, ngày một nặng nề.  Thành tích đối đầu cũng đang nghiêng về Newcastle khi họ bất bại liên tiếp 6 trận gần nhất (4 chiến thắng). Trên sân nhà, Newcastle luôn rất đáng gờm khi có 8 chiến thắng sau 10 trận gần nhất. Vậy nên, chủ nhà đáng tin hơn cả.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Newcastle thắng 8/10 trận sân nhà gần nhất.
- Newcastle bất bại liên tiếp 6 trận đối đầu gần đây, trong đó có 4 chiến thắng.
- Newcastle đang dẫn đầu bảng tại giải Hạng nhất.
- Birmingham xếp ở vị trí thứ 12 tại Championship.
- Số trận thắng của Newcastle nhiều gấp đôi so với Birmingham tại giải Hạng nhất từ đầu mùa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Newcastle: Sels, Hanley, Haïdara, Lascelles, Lazaar, Yedlin, Tioté, Anita, Colback, Murphy, Mitrović.
Birmingham: Legzdins, Spector, Robinson, Grounds, Shotton, Gleeson, Kieftenbeld, Davis, Che Adams, Jutkiewicz, Fabbrini.

NEWCASTLE THẮNG THEO CHÂU Á: Ngoài lợi thế sân nhà, Newcastle còn hơn cả về đối đầu và phong độ. Newcastle đã thắng 5/6 lần 2 đội gặp nhau trước đó theo châu Á. Cũng theo châu Á, trong khi Newcastle bất bại 5/8 trận gần đây (thắng 4, hòa 1) và thắng 7/10 trận sân nhà vừa qua, thì Birmingham lại để thua 4/6 trận gần nhất.

TỔNG BÀN THẮNG CHẴN: 7/9 trận đấu trước đó giữa 2 đội có tổng số bàn thắng là chẵn. 4/5 trận gần nhất của Birmingham cũng có số bàn thắng chia hết cho 2.

Nhận định: 2-0
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X