Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle Jets vs Western Sydney 11h00 ngày 5/11 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle Jets vs Western Sydney thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích kết quả chi tiết, chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Newcastle Jets vs Western Sydney

Newcastle Jets vs Western Sydney
Newcastle Jets vs Western Sydney

Sau hai vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Australia 2023/24, Western Sydney vẫn đang giữ thành tích bất bại, thu về 4 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ cũng chỉ kém hai đội dẫn đầu (Adelaide và Melbourne Victory) vỏn vẹn 2 điểm mà thôi. Theo lịch thi đấu lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Marko Rudan sẽ có chuyến hành quân tới sào huyệt của Newcastle Jets.

Dù phải thi đấu sân khách nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá cao Western Sydney ở 90 phút sắp tới. Không khó hiểu khi mà đội chủ nhà đang có phong độ vô cùng tệ hại. Hai trận đầu tiên của A-League mùa này, Newcastle Jets thua 1 hòa 1. Nhìn xa hơn, 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua thì đội bóng này đều không biết mùi chiến thắng.

Sân nhà cũng không mang lại niềm tin cho Newcaslte Jets. Cụ thể, họ khiến giới mộ điệu thất vọng 4/5 trận tiếp khách gần nhất tại giải VĐQG. Trong khi đó, Western Sydney chỉ phơi áo duy nhất 1 trong 5 lần xuất quân mới đây. Ngoài ra, họ cũng thắng 2 hòa 1 ở 3 cuộc đụng độ vừa qua với Newcastle Jets. Tựu lại, Khách là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Western Sydney

Nhận định hiệp 1 Newcastle Jets vs Western Sydney

Chỉ 1 trong 21 cuộc đụng độ gần đây giữa hai CLB, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. Ngoài ra, cả 3 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Newcaslte Jets có ít nhất 2 pha lập công được tạo ra trong 45 phút đầu. Bên kia chiến tuyến, 4/5 trận mới nhất của Western Sydney cũng có kịch bản tương tự trước giờ nghỉ. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1.25 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.25 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Newcastle Jets vs Western Sydney

Khả năng cao, “mưa gôn” sẽ xuất hiện ở cặp đấu này. Dữ liệu cho thấy, vỏn vẹn 3/17 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Newcastle Jets kết thúc với 2 bàn thắng trở xuống. Cả 8 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này, tổng tình huống lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Đó cũng là kết quả ở 11/12 lần xuất quân mới đây của Western Sydney. 

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Newcastle Jets vs Western Sydney: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Newcastle Jets vs Western Sydney 11h00 ngày 511 (VĐQG Australia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Newcastle Jets vs Western Sydney

Thành tích gần đây Newcastle Jets vs Western Sydney

Nhận định Newcastle Jets vs Western Sydney 11h00 ngày 511 (VĐQG Australia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Newcastle Jets
Nhận định Newcastle Jets vs Western Sydney 11h00 ngày 511 (VĐQG Australia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Western Sydney

Đội hình dự kiến:

  • Newcastle Jets: Scott; Jenkinson, Hoffman, Natta, Mauragis; Grozos, O'Neill, Berthomier, Taylor; Bayliss, Stamatelopoulos
  • Western Sydney: Thomas; Russell, Marcelo, Beadling, Clisby; Brook, Brillante, Hendrix, Milanovic; Borello, Antonsson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X