Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle Jets vs Sydney FC 12h00 ngày 7/4 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Bảy 06/04/2024 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle Jets vs Sydney FC thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Newcastle Jets vs Sydney FC

Newcastle Jets vs Sydney FC
Newcastle Jets vs Sydney FC

Vòng trước, đội bóng đã hết động lực thi đấu Newcastle Jets bất ngờ cầm chân thành công đương kim Á quân Melbourne City dù phải làm khách. Cần nhớ trong bối cảnh giai đoạn đá vòng tròn A-League năm nay chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, thầy trò HLV Robert Stanton đã chính thức trở thành khán giả của giai đoạn playoff do đang ít hơn đội đứng thứ 6 là WS Wanderers 13 điểm.

Số trận thắng của Newcastle Jets sau chặng đường đã qua của chiến dịch 2023/24 đếm chưa hết một bàn tay (4). Chính xác Newcastle Jets đã 9 trận liền không thắng (thua 4). Ngoài việc thắng ít nhất giải, Newcastle Jets còn là đội đá sân nhà tệ nhất (thắng 2, hòa 4 và thua 4 sau 10 lần đón khách mùa này).

Giống đội chủ nhà, Sydney FC cũng hòa vòng gần nhất trên sân HBF Park của Perth Glory. Mở tỷ số trước nhưng sau đó tấm thẻ đỏ của tiền vệ trẻ Jake Girdwood-Reich đã khiến đội bóng thủ đô phải căng mình ra mới không bị thua ngược (phải hứng chịu tới 20 pha dứt điểm).

Trên BXH vào lúc này, thầy trò ông Talay khó lòng cạnh tranh một vị trí trong top 2 (giành vé vào thẳng bán kết Playoff) nhưng lại có thừa lợi thế so với đội đứng thứ 7 Melbourne City để kiếm vé vào tứ kết. 11 vòng đấu gần nhất, Sydney chỉ để thua 1 và thắng 5.

Có thể coi Newcastle Jets là đối thủ ưa thích dành cho Sydney FC khi ở 10 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng thủ đô có 6 chiến thắng (thua 2). Ở thời điểm này, việc phải làm khách cũng không đủ làm khó thầy trò HLV Ufuk Talay bởi đối thủ đã không còn động lực thi đấu.

  • Lựa chọn: Sydney FC

Nhận định tổng bàn thắng Newcastle Jets vs Sydney FC

Thống kê với 13 bàn thắng cùng 14 bàn thua sau 10 lần đón khách, có thể nói Newcastle Jets khá chặt chẽ mỗi khi được chơi tại McDonald Jones Stadium. Tuy nhiên ở tình thế hiện nay, những con số chỉ để tham khảo bởi thầy trò HLV Robert Stanton chẳng có lý do phải toan tính. Trong khi đó Sydney dù sở hữu hàng công tốt nhất giải với 42 lần nổ súng nhưng cũng khá yếu đuối ở mặt trận phòng ngự với 35 bàn thua. Tình thế hiện nay của hai đội khiến kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung rất rõ ràng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Newcastle Jets 1-3 Sydney FC

Thành tích đối đầu

Nhận định Newcastle Jets vs Sydney FC 12h00 ngày 74 (VĐQG Australia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Newcastle Jets vs Sydney FC

Thành tích gần đây Newcastle Jets vs Sydney FC

Nhận định Newcastle Jets vs Sydney FC 12h00 ngày 74 (VĐQG Australia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Newcastle Jets 
Nhận định Newcastle Jets vs Sydney FC 12h00 ngày 74 (VĐQG Australia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Sydney FC

Đội hình dự kiến:

  • Newcastle Jets (4-3-3): Ryan Scott; Dane Ingham, Phillip Cancar, Mark Natta, Lucas Mauragis; Thomas Aquilina, Callum Timmins, Brandon O'Neill; Archie Goodwin, Apostolos Stamatelopoulos, Daniel Wilmering.
  • Sydney FC (4-2-3-1): Andrew Redmayne; Rhyan Grant, Hayden Matthews, Jake Max Gordwood-Reich, Jordan Courtney-Perkins; Corey Hollman, Anthony Caceres; Joe Lolley, Robert Mak, Max Burgess; Fabio.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X