Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle Jets vs Macarthur 13h00 ngày 25/2 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Bảy 24/02/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle Jets vs Macarthur thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Newcastle Jets vs Macarthur

Newcastle Jets vs Macarthur
Newcastle Jets vs Macarthur

Đụng độ Newcastle Jets không phải là điều dễ dàng với các cầu thủ Macarthur. Cả 3 cuộc đọ sức đối thủ này gần nhất, họ chỉ biết đến hòa (1) cùng thất bại. Thế nhưng, sẽ rất khó để đoàn quân của Mile Sterjovski đánh mất điểm ở lần tái đấu sắp tới. Cũng cần biết thêm rằng, màn so găng mới đây chứng kiến 2 bên phải chia điểm khi kết thúc với tỷ số 1-1.

Các vị khách cũng đang trải qua giai đoạn thi đấu hết sức tích cực. Thật vậy, Macarthur bất bại 8/10 trận vừa rồi trên mọi đấu trường. Riêng tại giải VĐQG, họ chỉ trắng tay ở 1/7 vòng đã qua. Hệ quả, đội bóng này đã leo lên vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp với 28 điểm, kém top 2 đúng 3 điểm. Sân khách cũng không phải là rào cản với Sterjovski và học trò.

Thống kê cho thấy, Macarthur thắng 4, hòa 2, thua 2 sau 8 chuyến đi xa đã qua, tốt thứ 3 tại giải VĐQG. Mặt khác, Newcastle Jets vừa nhận thất bại 0-2 trước Western United. Tính ra, đội bóng này Newcastle không được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 4 trận gần đây ở A League. Họ cũng đánh mất điểm số ở cả 2 lần tiếp đón khách mới nhất và khó tự tin sắp tới.

  • Lựa chọn: Macarthur

Nhận định hiệp 1 Newcastle Jets vs Macarthur

8/9 cuộc đụng độ vừa rồi giữa Newcastle Jets vs Macarthur đều xuất hiện các pha lập công trước giờ nghỉ. Điều tương tự cũng đã xảy ra ở liên tiếp 20 trận đã qua mà Newcastle Jets tham gia cùng với 9/10 lần ra sân gần đây bên phía Macarthur. Với các cơ sở dữ liệu vững chắc vừa nêu, khả năng cao hiệp 1 cặp đấu này sẽ tưng bừng các tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Newcastle Jets vs Macarthur

Cơn mưa bàn thắng có thể xuất hiện ở cặp đấu này. Nói thế là bởi, 6/9 màn so găng gần đây giữa Newcastle Jets vs Macarthur chứng kiến tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Mặt khác, chỉ 2/7 trận mới nhất có sự góp mặt của Newcastle Jets cùng với 2 trong tổng số 8 lần xuất quân vừa qua bên phía Macarthur có dưới 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Newcastle Jets vs Macarthur: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Newcastle Jets vs Macarthur 13h00 ngày 252 (VĐQG Australia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Newcastle Jets vs Macarthur

Thành tích gần đây

Nhận định Newcastle Jets vs Macarthur 13h00 ngày 252 (VĐQG Australia 202324) 2
Thành tích gần đây của Newcastle Jets
Nhận định Newcastle Jets vs Macarthur 13h00 ngày 252 (VĐQG Australia 202324) 3
Thành tích gần đây của Macarthur

Đội hình dự kiến

  • Newcastle Jets: Scott, Ingham, Cancar, Natta, Mauragis, Bayliss, Grozos, O'Neill, Taylor, Buhagiar, Stamatelopoulos
  • Macarthur: Kurto, Nicolaou, Uskok, Aspropotamitis, Vujica, Baccus, Lewis, Rodrigues, Davila, Drew, Germain

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X