Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New Zealand vs Tahiti 9h00 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 10/10/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New Zealand vs Tahiti thuộc vòng loại World Cup 2026: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá New Zealand vs Tahiti

New Zealand vs Tahiti
New Zealand vs Tahiti

Vòng loại World Cup 2026 Liên đoàn bóng đá châu Đại dương (OFC) sẽ chính thức khởi tranh trong tháng Mười. Kỳ vòng loại này, OFC sẽ có “hai-nửa-suất” dự VCK. Sở dĩ dùng từ “hai-nửa-suất” là bởi 2 đội dự trận chung kết khu vực OFC đều có vé đá play-off với đối thủ thuộc (các) Liên đoàn khác để giành quyền dự VCK World Cup.

New Zealand đối đầu Tahiti là cặp đấu thuộc lượt trận mở màn bảng A. Ngoài họ, bảng A còn có sự hiện diện của Vanuatu và Samoa. New Zealand là 1 trong 2 đội chủ nhà của bảng đấu này, cùng với Vanuatu. Tuy nhiên, trận ra quân của họ sẽ diễn ra tại Port Vila, Vanuatu. Đây sẽ là lần thứ 6 trong vòng 2 thập kỷ qua, New Zealand gặp Tahiti. 5 cuộc chạm trán trước đó, New Zealand chiếm ưu thế tuyệt đối với thành tích 100% thắng và sạch lưới.

Phong độ gần đây của New Zealand là khá ổn định, bất bại 6/7 trận liên tiếp Tại giải OFC Nations League hồi tháng Sáu vừa qua, New Zealand cũng dễ dàng giành chức vô địch với 4 trận thắng sạch trước các đối thủ cùng Liên đoàn, trong đó trận thắng đậm nhất là khúc khải hoàn 5-0 trước… chính Tahiti. Chênh lệch quá lớn giữa 2 đội là cơ sở để tin vào một chiến thắng dễ dàng cho New Zealand.

Nhận định hiệp 1 New Zealand vs Tahiti

New Zealand đã thắng 45 phút đầu 5 trận gần nhất gặp đối thủ dưới cơ. 5 trận gặp Tahiti trong thế kỷ 21, hiệu số bàn hiệp 1 New Zealand tạo ra trước đối thủ là 10-0. Đối với Tahiti, họ bất khả thắng trước giờ nghỉ giải lao ở 5/6 trận liên tiếp “đụng” đội trên-cơ. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu New Zealand dẫn trước 1-2 bàn ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến New Zealand vs Tahiti

21, đó là số bàn thắng New Zealand ghi được vào lưới Tahiti chỉ trong 5 cuộc chạm trán gần nhất. 4 trận mới đây gặp đối thủ cùng Liên đoàn OFC, New Zealand đều “nổ” từ 2 bàn trở lên, tổng cộng 15 pha lập công. Khả năng New Zealand  bị thủng lưới trước Tahiti kém xa về chất lượng là rất khó xảy ra, vì thế cặp đấu này sẽ chứng kiến “mưa gôn” một chiều!

Dự đoán kết quả

New Zealand vs Tahiti: 5-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định New Zealand vs Tahiti 9h00 ngày 1110 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa New Zealand vs Tahiti

Thành tích gần đây New Zealand vs Tahiti

Nhận định New Zealand vs Tahiti 9h00 ngày 1110 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội New Zealand 
Nhận định New Zealand vs Tahiti 9h00 ngày 1110 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của đội Tahiti

Đội hình dự kiến:

  • New Zealand: Crocombe, Smith, Boxall, Payne, Cacace, Just, Garbett, Stamenic, Barbarouses, Waine, Wood
  • Tahiti: Teamotuaitau, Paama, Barbe, TIatia, Lossec, A.Tehau, Keck, Bremond, Degrumelle, T.Tehau, Kaspard

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X