Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá New Zealand vs Mỹ 0h00 ngày 28/7 (Olympic 2024)

Thứ Bảy 27/07/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New Zealand vs Mỹ thuộc vòng bảng môn bóng đá nam Olympic 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá New Zealand vs Mỹ

New Zealand vs My
New Zealand vs Mỹ

New Zealand chưa từng vượt qua vòng bảng ở tất cả các lần tham dự Thế vận hội trước đây. Tuy nhiên vào lúc này đoàn quân của HLV Darren Bazeley đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để làm nên lịch sử. Ở lượt ra quân bảng A, New Zealand đã có được 3 điểm từ chiến thắng 2-1 trước Guinea. Thêm một trận thắng nữa trước Mỹ đêm mai, đại diện bóng đá Nam Thái Bình Dương này chắc chắn sẽ giành quyền dự tứ kết.

Trong khi đó, Mỹ đã thua thảm chủ nhà Pháp 0-3 ở trận ra quân và bài toán đặt ra cho thầy trò HLV Marko Mitrovic là rất rõ ràng: ít nhất phải có điểm trong 90 phút đụng độ với New Zealand, bởi 1 thất bại cũng đồng nghĩa với việc đội tuyển bóng đá Olympic xứ Cờ Hoa phải về nước sớm. Mỹ được đánh giá cao hơn, nhưng nhìn vào biểu đồ phong độ của Mỹ trong hơn nửa năm qua thì khả năng họ hạ được New Zealand là không đáng tin cậy

Cụ thể, tính từ tháng 11 năm ngoái Mỹ đá 9 trận trên mọi đấu trường và chỉ thắng được 2 (hòa 2 và thua tới 5). Trong khi đó, New Zealand lại đang có “điểm rơi” tốt với 9/10 trận liên tiếp bất bại. Cuối cùng là một thống kê cực kỳ quan trọng: New Zealand đang sở hữu chuỗi 8 trận liền không thua khi gặp đối thủ trên cơ ở cấp độ Olympic. Vì thế, đừng ngạc nhiên nếu đại diện OFC tiếp tục “ăn” điểm ở trận chiến này.

Nhận định hiệp 1 New Zealand vs Mỹ

23 trận quốc tế gần đây ở cấp độ Olympic và U23, New Zeland chỉ thua hiệp 1 đúng… MỘT lần. Thậm chí 8 trận liên tiếp gặp đối thủ trên cơ, New Zealand ấy đều bất bại 45 phút đầu, trong đó có 7 lần đại diện OFC sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Mỹ, đội bóng xứ Cờ Hoa từ hòa tới thua sau hiệp đấu thứ nhất 5/6 trận vừa qua.

Nhận định diễn biến New Zealand vs Mỹ

Chuỗi 9 trận chỉ thắng 2 của Mỹ mà chúng tôi đã nhắc tới bên trên cũng chứng kiến đội bóng này thể hiện hiệu suất “nổ súng” kém cỏi: chỉ ghi được 8 bàn. Với New Zealand, thống kê cho biết họ hoặc sạch lưới hoặc không nhận quá 1 bàn thua mỗi 90 phút ở 8 trận gần nhất gặp đối thủ trên cơ. Đủ cơ sở để tin rằng, cặp đấu New Zealand vs Mỹ sẽ KHÔNG vượt mốc 2 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

New Zealand vs Mỹ: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây New Zealand vs Mỹ

Nhận định New Zealand vs Mỹ 0h00 ngày 287 (Olympic 2024) 1
Thành tích gần đây của đội New Zealand 
Nhận định New Zealand vs Mỹ 0h00 ngày 287 (Olympic 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Mỹ

Đội hình dự kiến:

  • New Zealand: Paulsen; Bindon, Surman, Boxall, Sutton; Bell, Garbett; Bayliss, Singh, Herdman; Waine
  • Mỹ: Schulte; Harriel, Zimmerman, Robinson, Tolkin; Busio, Tessmann, Mihailovic; Paredes, McGuire, Aaronson

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X