Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New Zealand vs Malaysia 13h00 ngày 14/10 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 13/10/2024 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New Zealand vs Malaysia trận đấu giao hữu hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá New Zealand vs Malaysia

New Zealand vs Malaysia
New Zealand vs Malaysia

New Zealand vừa khởi đầu rất ấn tượng tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Đại Dương với chiến thắng 3-0 trước Tahiti. Chiều nay, họ sẽ có gặp gặp Malaysia trên sân nhà North Harbour ở lượt đấu giao hữu nhân ngày FIFA Days. Xét về thực lực, New Zealand được đánh giá cao hơn, nhưng theo quan sát, đây khả năng sẽ là trận đấu mà tập thể được dẫn dắt bởi HLV Bazeley sẽ không thắng.

Lý do thứ nhất, New Zealand không đặt mục tiêu cao và không triệu tập đội hình mạnh nhất. Ngoài ra, New Zealand cũng không có thành tích tốt ở cả các trận giao hữu. Theo thống kê, kể từ tháng 1/2021 đến nay, New Zealand đá 16 trận giao hữu và chỉ thắng duy nhất 1 trận trước Trung Quốc (thua 11 trận) và đó cũng là trận thắng duy nhất trên sân nhà của New Zealand trong 2 năm qua.

Về phía Malaysia, sau thất bại tại vòng loại World Cup 2026, họ đang có những bước chuyển mình đáng ghi nhận. 2 trận giao hữu gần nhất, Malaysia đánh bại Philippines 2-1 và vượt qua Lebanon 1-0. Ở các trận giao hữu, Malaysia cũng thường xuyên chơi tốt khi chỉ thua vỏn vẹn 1/15 trận gần nhất trước Tajikistan vào tháng 10/2023. Thế nên kỳ vọng vào đại diện đến từ Đông Nam Á là hoàn toàn có cơ sở.

Nhận định hiệp 1 New Zealand vs Malaysia

Tính riêng ở các trận giao hữu, New Zealand không là sự lựa chọn tốt nhất trong 45 phút đầu khi 6 trận gần đây, đội chủ nhà không thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Malaysia đang nhập cuộc khá tốt với 2 trận bất bại gần nhất trước giờ giải lao. Do đó, sẽ là không bất ngờ nếu hiệp 1 khép lại với lợi thế nghiêng về đội khách.

Nhận định diễn biến New Zealand vs Malaysia

Có tới 6/7 trận gần đây của New Zealand khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Hàng công Malaysia đang hoạt động khá hiệu quả với 6 bàn trong 3 trận vừa qua và có 2 trận kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3. Với tính chất giao hữu, kịch bản về trận đấu có nhiều bàn thắng là dễ xảy ra ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

New Zealand vs Malaysia: 2-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây New Zealand vs Malaysia

Nhận định New Zealand vs Malaysia 13h00 ngày 1410 (Giao hữu) 1
Thành tích gần đây của đội New Zealand 
Nhận định New Zealand vs Malaysia 13h00 ngày 1410 (Giao hữu) 2
Thành tích gần đây của đội Malaysia

Đội hình dự kiến:

  • New Zealand: Crocombe, Payne, Cacace, Pijnaker, Surman, Rufer, Bell, Just, Garbett, Stamenic, Wood
  • Malaysia: Ghani, Corbin-Ong, Davies, Cools, Dominic Tan, Rashid, Mazlan, Endrick, Laine, Josue, Rasid

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X