Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York Red Bulls vs Sporting Kansas 6h30 ngày 8/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 07/09/2024 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New York Red Bulls vs Sporting Kansas thuộc giải Nhà nghề Mỹ 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá New York Red Bulls vs Sporting Kansas

New York Red Bulls vs Sporting Kansas
New York Red Bulls vs Sporting Kansas

New York Red Bulls (NYRB) đứng thứ 4 BXH miền Đông Nhà nghề Mỹ với 42 điểm sau 27 trận. Cơ hội đua vô địch MLS Shield coi như đã hết với NYRB khi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng tổng sắp Inter Miami là… 17 điểm trước 7 vòng đấu cuối cùng. Mục tiêu của NYRB vì thế là giữ mình (ít nhất) trong Top 7 miền Đông để có suất dự “vòng chung kết” tranh MLS Cup.

Lịch thi đấu sáng mai của New York Red Bulls là 90 phút sân nhà tiếp Sporting Kansas, CLB hiện xếp thứ 12/14 miền Tây. NYRB vừa đứt mạch bất bại 12 trận khi thua 0-2 trên sân nhà trước Philadelphia Union. Trước đó, đoàn quân của HLV Sandro Schwarz hòa liên tiếp 3 trận và “chia điểm” ở 9/11 trận bất bại. Không đội bóng MLS nào hòa với tần suất dày đặc như NYRB

Trong trận thua Philadelphia, New York Red Bulls không có Wikelman Carmona, Peter Stroud và Emil Forsberg vì chấn thương. Roald Mitchell và Serge Ngoma cũng đang gặp vấn đề ở đầu gối. Trong khi, Lewis Morgan (Scotland), Noah Eile (U21 Thụy Điển) và Carlos Coronel (Paraguay) là những tuyển thủ bận tham dự loạt FIFA Days tháng Chín.

Sporting Kansas đang có dấu hiệu hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, đó đều là những kết quả tốt khi họ đá sân nhà. Trên sân khách, Kansas đã thua 9 trong 10 trận mới nhất. New York Red Bulls bất bại 16/17 trận sở hữu địa lợi gần đây, tính mọi đấu trường. Khả năng chủ nhà “ăn” 3 điểm trận này là rất đáng kỳ vọng.

Nhận định hiệp 1 New York Red Bulls vs Sporting Kansas

Ba cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB tỉ số hiệp 1 đều là hòa 0-0. Trong 4 trận chính thức mới đây, New York Red Bulls chỉ có một lần “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao. Về phía Sporting Kansas, đội bóng này thậm chí đã “im tiếng” 45 phút đầu ở 8/9 chuyến làm khách kể từ cuối tháng Năm.

Nhận định diễn biến New York Red Bulls vs Sporting Kansas

4 trận liên tiếp của New York Red Bulls, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Chỉ 5 trong 14 trận chính thức vừa qua chứng kiến NYRB ghi hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, Sporting Kansas hoặc “tịt ngòi” hoặc không có được hơn 1 bàn/trận ở 8 trong 10 chuyến hành quân xa mới đây, tính mọi đấu trường. Không quá 2 bàn!

Dự đoán kết quả

New York Red Bulls vs Sporting Kansas: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định New York Red Bulls vs Sporting Kansas 6h30 ngày 89 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa New York Red Bulls vs Sporting Kansas

Thành tích gần đây New York Red Bulls vs Sporting Kansas

Nhận định New York Red Bulls vs Sporting Kansas 6h30 ngày 89 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội New York Red Bulls 
Nhận định New York Red Bulls vs Sporting Kansas 6h30 ngày 89 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Sporting Kansas

Đội hình dự kiến:

  • New York Red Bulls: Meara; Duncan, S. Nealis, D. Nealis, Tolkin; Harper, Donkor, Edelman, Burke; Vanzeir, Manoel
  • Sporting Kansas: Melia; Shelton, Voloder, Fontas, Leibold; Davis, Bassong; Russell, Thommy, Salloi; Pulido

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X