Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York City vs CF Montreal 6h30 ngày 4/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 03/07/2024 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New York City vs CF Montreal thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá New York City vs CF Montreal

New York City vs CF Montreal
New York City vs CF Montreal

Vòng trước, New York City FC đã có thắng lợi thuyết phục 4-2 trong màn đón tiếp các vị khách Orlando City. Chiến thắng vừa rồi giúp họ phần nào giải tỏa áp lực sau 3 trận thua liên tiếp trước Columbus Crew, LA Galaxy và Nashville SC.

Tại bờ Đông lúc này, thầy trò ông Cushing đang chễm chệ ở vị trí thứ 5 trên BXH với 32 điểm và tạo khoảng cách lên tới 10 điểm so với nhóm ngoài Top 9 (được dự playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa). Đặc biệt, New York City đang là đội đá sân nhà tốt nhất ở miền Đông (thắng 7/11 trận từ đầu MLS 2024).

Bên kia chiến tuyến, CF Montreal cũng vừa trải qua một vòng đấu viên mãn khi đánh bại Philadelphia Union trong trận cầu có 6 bàn thắng được ghi (4-2). Giống như New York City FC, đội bóng Canada đã ngắt được chuỗi 4 vòng liên tiếp chỉ hòa (3) và thua (1). Dẫu vậy, đây mới là trận thắng thứ 3 của CF Montreal sau 19 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thua 9).

Với phong độ ở mức dưới trung bình như vậy, CF Montreal dĩ nhiên chưa thể chen chân vào Top 9 (cụ thể đang đứng thứ 10). Ngoài ra, các học trò ông Courtois đá sân khách cực dở: chỉ thắng 2/11 lần hành quân vừa qua (thua 6).

Không chỉ có phong độ tốt hơn và được chơi trên sân nhà, New York City FC cũng hoàn toàn áp đảo CF Montreal khi nhìn vào thống kê đối đầu. 7 lần gặp nhau gần nhất (1 giao hữu), các học trò HLV Nicholas Cushing bất bại với 5 chiến thắng.

Nhận định diễn biến New York City vs CF Montreal

Một lần nữa phải nhắc đến khả năng đá sân nhà cực “bay” của New York City. Dù chỉ sở hữu 30 bàn thắng – thống kê được xếp vào loại khá tại miền Đông nhưng trong đó có tới 23 bàn thắng được các học trò HLV Nicholas Cushing ghi được ở những lần đón khách. Đối chiếu sang bên kia chiến tuyến, CF Montreal lại lại đang sở hữu một trong những hàng thủ tệ nhất với 43 bàn thua. Kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung ở cặp đấu này xem ra quá rõ ràng.

Dự đoán kết quả

New York City 3-1 CF Montreal

Thành tích đối đầu

Nhận định New York City vs CF Montreal 6h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa New York City vs CF Montreal

Thành tích gần đây New York City vs CF Montreal

Nhận định New York City vs CF Montreal 6h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội New York City 
Nhận định New York City vs CF Montreal 6h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội CF Montreal

 

Đội hình dự kiến:

  • New York City (4-2-3-1): Matt Freese; Tayvon Gray, Thiago Martins, Birk Risa, Kevin O’Toole; James Sands, Keaton Parks; Julian Fernandez, Santiago Rodriguez, Hannes Wolf; Jovan Mijatovic.
  • CF Montreal (3-5-2): Jonathan Sirois; George Campbell, Joel Waterman, Fernando Alvarez; Ruan, Raheem Edwards, Samuel Piette, Mathieu Choiniere; Bryce Duke; Jules-Anthony Vilsaint, Ariel Lassiter.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X