Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York City FC vs Nashville 3h00 ngày 7/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 06/10/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New York City FC vs Nashville thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá New York City FC vs Nashville

New York City FC vs Nashville
New York City FC vs Nashville

Top 7 BXH mỗi miền Đông-Tây Nhà nghề Mỹ sẽ có suất vào thẳng “vòng chung kết” tranh giải MLS Cup. Hiện New York City FC (NYCFC) đang đứng thứ 5 bảng miền Đông với 47 điểm sau 32 trận thắng 13, hòa 8 và thua 11. Khoảng cách giữa NYCFC và đội xếp thứ 8 (CF Montreal) đã lên tới 7 điểm trước 2 vòng cuối. Như vậy, đoàn quân của HLV Nick Cushing đã chắc vé dự MLS Cup.

Sáng mai, New York City FC sẽ đá trận sân nhà cuối cùng tại giai đoạn “vòng đấu bảng” MLS - tiếp Nashville. Nếu như đội chủ nhà vào trận với tâm thế hoàn toàn thoải mái thì Nashville chắc chắn sẽ phải đá “chết bỏ” vì chút hi vọng mong manh giành vé play-off. Đứng ở vị trí 13 BXH miền Đông, Nashville hiện kém 4 điểm so với thứ 9 Toronto. Còn 2 trận để Nashville lách qua khe cửa hẹp.

Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Nashville là rất tệ, không thắng 3 trong 4 trận và thua 2 vòng liên tiếp kể từ cuối tháng Chín. Ba tháng qua, Nashville đá 7 trận sân khách MLS thì… chịu tới 6 thất bại. Trận gần nhất làm khách trước NYCFC hồi tháng 4 năm ngoái, Nashville cũng thất thủ với tỉ số 1-2. Chủ nhà không đặt nặng chuyện thắng-thua nhưng khách quá tệ để có điểm ra về.

Nhận định hiệp 1 New York City FC vs Nashville

10/11 trận chính thức liên tiếp của New York City FC có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên, tổng cộng 22 pha lập công. 4/5 vòng đấu sân nhà gần đây NYCFC cũng “nổ” từ hiệp 1. Về phía Nashville, 7/8 trận vừa qua của độ bóng này cũng xuất hiện ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Cặp đấu này chắc chắn có bàn thắng sớm!

Nhận định diễn biến New York City FC vs Nashville

Các trận đấu trong giai đoạn đoạn “về đích” của NYCFC có thể nói là đầy ắp bàn thắng. Cụ thể, 7 vòng MLS liên tiếp kể từ cuối tháng Tám, NYCFC ghi được 15 bàn và nhận về... 16 lần thủng lưới. Tức chuỗi trận này chứng kiến bình quân hơn 4.4 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Đối với Nashville, 7 chuyến làm khách vừa qua tại giải quốc nội họ để thua 15 bàn. Mưa gôn!

Dự đoán kết quả

New York City FC vs Nashville: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định New York City FC vs Nashville 3h00 ngày 710 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa New York City FC vs Nashville

Thành tích gần đây New York City FC vs Nashville

Nhận định New York City FC vs Nashville 3h00 ngày 710 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội New York City FC
Nhận định New York City FC vs Nashville 3h00 ngày 710 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Nashville

Đội hình dự kiến:

  • New York City FC: Freese; Gray, Martins, Haak, O'Toole; Wolf, Perea, Rodriguez, Ojeda; Moralez, Martinez
  • Nashville: Willis; Moore, Zimmerman, Maher, Lovitz; Shaffelburg, Leal, Godoy, Muyl; Mukhtar; Surridge

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X