Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York City FC vs Inter Miami 1h00 ngày 22/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 21/09/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New York City FC vs Inter Miami thuộc giải Nhà nghề Mỹ 2024: Thông tin nhận định trận đấu, phân tích kết quả, dự đoán tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá New York City FC vs Inter Miami

New York City FC vs Inter Miami
New York City FC vs Inter Miami

Trận hòa 2-2 trên sân Atlanta, với pha thủng lưới muộn, là lần đầu tiên sau hơn hai tháng, Inter Miami không giành được được điểm số tối đa tại giải Nhà nghề Mỹ. Kết quả này khiến Inter Miami bị LA Galaxy và Cincinnati rút ngắn khoảng cách xuống còn 8 điểm, trên BXH tổng MLS 2024. Dù vậy, cơ hội để Inter Miami có lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch MLS Shield vẫn rất sáng khi giải đấu đang đi vào giai đoạn “về đích”.

Theo tính toán, Lionel Messi cùng các đồng đội chỉ cần giành thêm 7 điểm trong 5 trận cuối cùng là sẽ chắc chắn lên ngôi. Lịch thi đấu vòng 30 của Inter Miami tiếp tục là một chuyến làm khách “hứa hẹn” khó khăn nữa, khi bài test dành cho họ là New York City FC (NYCFC). Đội chủ nhà đứng thứ 14 bảng tổng sắp kém Inter Miami tới 23 điểm đương nhiên đã hết cửa đua MLS Shield. Vì thế mục tiêu duy nhất của NYCFC trong phần còn lại mùa giải là giữ mình trong Top 7 bảng đấu miền Đông, để có suất dự “Vòng chung kết” tranh giải MLS Cup.

New York City FC đã hòa 8 trong 12 trận chính thức vừa qua. Tuy nhiên, bốn cuộc chạm trán gần nhất với Inter Miami, NYCFC bất bại. Một chi tiết đáng chú ý cho biết, Inter Miami đã không thắng 1 trận làm khách nào tại trên sân các CLB New York mùa này, tính mọi đấu trường. Kể từ khi chính thức tham dự giải Nhà nghề Mỹ, vào năm 2021, Miami thậm chí toàn thua khi đá tại sào huyệt NYCFC. Khả năng 2 đội chia điểm là rất sáng!

Nhận định hiệp 1 New York City FC vs Inter Miami

18, đó là chuỗi trận liên tiếp có bàn hiệp 1 của Inter Miami, tổng cộng 36 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. 7/8 trận làm khách gần đây Miami cũng “nổ” ít nhất 1 pha lập công trong 45 phút đầu. Với New York City FC, 6 trong 7 trận vừa qua của đội bóng này chạm hoặc vượt mốc 2 bàn ở hiệp đấu thứ nhất. Nửa-đầu-trận nhiều bàn thắng!

Nhận định diễn biến New York City FC vs Inter Miami

8 trận kể từ đầu tháng Sáu cả New York City FC chứng kiến tới 31 pha lập công. 5/6 vòng đấu sân nhà MLS mới đây của CLB này thậm chí chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Về phía Inter Miami, họ đang là hàng công tốt nhất giải với 67 bàn thắng. 5 trong 6 trận vừa qua của thầy trò Tata Martino cũng có từ 4 bàn trở lên mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

New York City FC vs Inter Miami: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định New York City FC vs Inter Miami 1h00 ngày 229 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa New York City FC vs Inter Miami

Thành tích gần đây New York City FC vs Inter Miami

Nhận định New York City FC vs Inter Miami 1h00 ngày 229 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội New York City FC 
Nhận định New York City FC vs Inter Miami 1h00 ngày 229 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Miami

Đội hình dự kiến:

  • New York City FC: Freese; Ilenic, Martins, Tanasijevic, McFarlane; Sands, Parks; Wolf, Rodriguez, Mijatovic; Martinez
  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Busquets, Aviles, Alba; Ruiz, Bright, Redondo; Gressel, Suarez, Messi

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X