Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New Mexico vs Tulsa 8h00 ngày 15/8 (Hạng Nhất Mỹ 2024)

Thứ Tư 14/08/2024 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New Mexico vs Tulsa thuộc giải Hạng Nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá New Mexico vs Tulsa

New Mexico vs Tulsa
New Mexico vs Tulsa

Giải Hạng Nhất Mỹ USL 2024 đã đi được 2/3 chặng đường của giai đoạn chính. Hiện trên BXH miền Tây, New Mexico đang độc chiếm vị trí số 1 với tổng điểm 41 sau 21 trận. Khoảng cách giữa họ với 2 đội bám đuổi gần nhất phía sau, Sacramento Republic và Oakland Roots, đã lên tới 6 điểm. Đáng nói, New Mexico đang chơi ít hơn 2 đội này từ 1 đến 2 vòng đấu.

Việc dẫn đầu BXH miền Tây không đồng nghĩa với việc New Mexico sẽ vô địch nhưng nó giúp đoàn quân của HLV Eric Quill có được lợi thế sân nhà trong các trận knock-out ở giai đoạn 2. Lịch thi đấu sáng mai của New Mexico là 90 phút tiếp đón Tulsa. Đội khách hiện đứng thứ 9 BXH với 26 điểm qua 20 trận, kém đúng 1 điểm so với Top 8 (đủ điều kiện dự giai đoạn 2).

4 cuộc chạm trán trước mùa này giữa 2 đội, New Mexico chiếm ưu thế rõ ràng với 3 chiến thắng và chỉ 1 thất bại. Có một chút lo ngại cho New Mexico khi 3 trận gần nhất trên sân nhà, thầy trò Eric Quill bất khả thắng. Tuy nhiên, Tulsa cũng không phải bài test quá khó giải khi thi đấu sân khách. Ba tháng qua, Tulsa đã thua 4 trong 6 chuyến hành quân xa.

Nhận định hiệp 1 New Mexico vs Tulsa

6 trận sân nhà gần đây, New Mexico không thắng 45 phút đầu. Tính tất cả các đấu trường, New Mexico đã trải qua 12 trận liên tiếp từ hòa tới thua hiệp 1. Rõ ràng, có độ chênh tương đối lớn giữa thành tích cả trận (giúp New Mexico dẫn đầu BXH miền Tây) với hiệu suất hiệp 1 rất tầm thường của họ. Trong khi đó, Tulsa đang có mạch 7 vòng đấu không thua trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định Tổng bàn thắng New Mexico vs Tulsa

7 vòng đấu USL mới nhất của Tulsa, trừ thắng lợi 3-1 trước San Antonio hôm 4/8 thì 6 trận còn lại tổng bàn chung cuộc đều trong khoảng 0-1. Thống kê cho thấy, Tulsa không thua quá 1 bàn mỗi 90 phút trong 9 trận liên tiếp vừa qua tại giải Hạng Nhất Mỹ. Về phần New Mexico, 5/6 trận sân nhà gần đây của CLB này cũng không vượt mốc 2 bàn.

Dự đoán kết quả

New Mexico vs Tulsa: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định New Mexico vs Tulsa 8h00 ngày 158 (Hạng Nhất Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa New Mexico vs Tulsa

Thành tích gần đây

Nhận định New Mexico vs Tulsa 8h00 ngày 158 (Hạng Nhất Mỹ) 2
Thành tích gần đây của New Mexico
Nhận định New Mexico vs Tulsa 8h00 ngày 158 (Hạng Nhất Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Tulsa

Đội hình dự kiến

  • New Mexico: Tambakis, Swartz, Seymore, Ryden, Suggs, Rivas, Portillo, Moar, Hernandez, Moreno, Bruce
  • Tulsa: Nelson, Tetteh, Malou, Corrales, Bourgeois, Ruxi Badia, Fernandez, Pearson, Yosef, Epps, Dyer

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X