Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New England Revolution vs St.Louis 6h30 ngày 8/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 07/09/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New England Revolution vs St.Louis thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá New England Revolution vs St.Louis

New England Revolution vs St.Louis
New England Revolution vs St.Louis

Sau chiến thắng tưng bừng 5 sao trên sân của CF Montreal, New England Revolution đã thua toàn tập khi làm khách của Real Salt Lake. Hôm đó, họ chỉ tung ra được tổng cộng 8 pha dứt điểm và 2 trúng đích (con số này của Real Salt Lake lần lượt là 21 và 12) nên thất bại 0-2 thậm chí còn được xem là nhẹ.

Hiện tại ở bảng miền đông MLS 2024, New England Revolution vẫn chưa hết cơ hội kiếm một suất đá playoff tranh chức MLS Cup khi đang ít vị trí thứ 9 của Atlanta 5 điểm nhưng còn trong tay 2 trận chưa đá.

Phía đối diện, St.Louis vừa xuất sắc đánh bại LA Galaxy – đội đang dẫn đầu BXH bờ Tây. Như vậy riêng tại MLS, đại diện bang Missouri đã 3 trận liền bất bại (thắng 1). Thế nhưng không giống như New England Revolution, St.Louis đang không nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 9.

Theo đó, các học trò ông Hackworth đã chơi đủ 27 trận nhưng giờ chỉ đứng thứ 2 từ dưới lên, kém vị trí thấp nhất được đá Playoff tới 9 điểm. Ngoài ra, St.Louis đang là đội duy nhất của MLS 2024 chưa thắng trên sân khách (thua 6/13).

Rõ ràng tuy không sở hữu thống kê phong độ quá tốt so với St.Louis nhưng đoàn quân của HLV Caleb Porter vẫn nắm trong tay đủ lợi thế đủ để mang về một chiến thắng.

Nhận định diễn biến New England Revolution vs St.Louis

Cả New England Revolution và St.Louis đều không sở hữu thống kê ghi bàn ấn tượng (28 của chủ nhà và 38 của khách). Thế nhưng sự yếu kém từ hàng thủ đôi bên với lần lượt 49 bàn thua và 51 lần vào lưới nhặt bóng đủ để tin cặp đấu này sẽ chứng kiến kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung. Bởi hơn lúc nào hết, các học trò HLV Caleb Porter cũng như John Hackworth hiểu rằng chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc.

Dự đoán kết quả

New England Revolution 2-1 St.Louis

Thành tích đối đầu New England Revolution vs St.Louis

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây New England Revolution vs St.Louis

Nhận định New England Revolution vs StLouis 6h30 ngày 89 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích gần đây của New England Revolution
Nhận định New England Revolution vs StLouis 6h30 ngày 89 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của St.Louis

Đội hình dự kiến

  • New England Revolution (4-2-3-1): Earl Edwards; Andrew Farrell, Henry Kessler, David Romney, DeJuan Jones; Matt Polster, Ian Harkes; Nacho Gil, Tomas Chancalay, Carles Gil; Giacomo Vrioni.
  • St.Louis (4-4-2): Roman Bürki; Tomas Totland, Michael Wentzel, Tim Parker, Jayden Reid; Indiana Vassilev, Chris Durkin, Eduard Lowen, Nokkvi Thorisson; Hosei Kijima, Klauss.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X