Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New England Revolution vs New York Red Bulls 6h30 ngày 9/6 (Nhà nghề Mỹ)

Thứ Bảy 08/06/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New England Revolution vs New York Red Bulls thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá New England Revolution vs New York Red Bulls

New England Revolution vs New York Red Bulls
New England Revolution vs New York Red Bulls

Có thể mất nhiều thời gian hơn mong đợi, nhưng rốt cuộc HLV Caleb Porter cũng đã được chứng kiến sự khởi sắc từ đội bóng của ông. Thắng lợi 2-1 trên sân Nashville cuối tuần trước đã giúp New England Revolution đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận toàn thua (3) khởi đi từ đầu tháng Năm đồng thời cung cấp cho họ sự tự tin lớn hơn.

Dù vậy, New England Revolution vẫn đang… đội sổ BXH miền Đông MLS. 14 trận kể từ đầu mùa, thắng được 3, hòa 1 và thua tới 10. Giải Nhà nghề Mỹ không có xuống hạng nhưng để cạnh tranh một vị trí trong nhóm đủ điều kiện đá play-off MLS Cup là một thách thức lớn cho New England Revolution. Khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 9 đã lên tới 10 điểm.

Bài test tiếp theo cho New England Revolution là 90 phút sân nhà gặp New York Red Bulls. Đội khách hiện góp mặt trong Top 3 dẫn đầu miền Đông, thậm chí còn đang là CLB sở hữu phong độ tốt nhất giải trong khoảng 1 tháng trở lại đây. 5 vòng đấu gần nhất, NY Red Bulls toàn thắng 100%, phá lưới các bại tướng của họ tới 14 bàn.

NY Red Bulls đã hạ New England Revolution ở 5 trong 7 cuộc chạm trán kể từ năm 2022. 4/6 vòng đấu làm khách mới đây, đội bóng của Sandro Schwarz là phía không thua. Trước một New England thất thường và trắng tay cả 3 trận sân nhà gần nhất, đội khách rõ ràng vẫn sở hữu những nền tảng tốt hơn để “ăn” trọn 3 điểm.

Nhận định hiệp 1 New England Revolution vs New York Red Bulls

Ba cuộc đụng độ mới nhất giữa 2 CLB luôn có bàn thắng từ hiệp 1, cả thảy 6 pha lập công. 5/6 trận sân nhà vừa qua của New England Revolution chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Với NY Red Bulls, họ đang sở hữu mạch 6 trận sân khách liên tiếp “nổ súng” trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến New England Revolution vs New York Red Bulls

Với 29 pha lập công, NY Red Bulls là đội sở hữu hàng công tốt thứ 5 MLS 2024 chỉ sau Inter Miami (42), Real Salt Lake (36), Portland Timbers (32) và LA Galaxy (31). Quan trọng hơn, chuỗi 5 trận toàn thắng vừa qua chứng kiến NY Red Bulls thể hiện hiệu suất “nổ súng” xuất sắc, ghi 14 bàn. Với New England Revolution, 4 trận gần đây của họ có bình quân hơn 3.2 bàn.

Dự đoán kết quả

New England Revolution vs New York Red Bulls: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định  New England Revolution vs New York Red Bulls  6h30  ngày 96  (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa New England Revolution vs New York Red Bulls

Thành tích gần đây New England Revolution vs New York Red Bulls

Nhận định  New England Revolution vs New York Red Bulls  6h30  ngày 96  (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội New England Revolution 
Nhận định  New England Revolution vs New York Red Bulls  6h30  ngày 96  (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội New York Red Bulls

Đội hình dự kiến:

  • New England Revolution: Ivacic; Lima, Arreaga, Kessler, Jones; Kaye, Polster; Boateng, C.Gil, Borrero; Vrioni
  • New York Red Bulls: Meara; D.Nealis, S.Nealis, O'Connor, Duncan; Carmona, Edelman, Amaya, Manoel; Vanzeir, Morgan

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X